Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đăng ký học ngành xét nghiệm hệ liên thông thí sinh cần chuẩn bị gì? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn hồ sơ Liên thông cao đẳng xét nghiệm năm 2021 và cách thức đăng ký xét tuyển mới nhất.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là cơ sở đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe chất lượng nhất, trong đó có ngành kỹ thuật xét nghiệm. Với thời gian đào tạo thuận tiện và thời gian được rút ngắn hợp với điều kiện và mong muốn của học viên, hệ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm thực sự là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều bạn trẻ muốn nâng cao bằng cấp, bổ sung kiến thức để có thể đáp ứng nhu cầu ngành nghề hiện nay.

Dưới đây là hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về thông tin tuyển sinh của trường năm 2021.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng xét nghiệm khai giảng tháng 6/2021

Thuộc nhóm ngành sức khỏe, ngành xét nghiệm luôn khẳng định vị trí của mình trong ngành Y tế. Chính vì thế trong những năm qua, ngành xét nghiệm luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với giới trẻ, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt trong thời điểm khoa học phát triển mạnh mẽ, con người ngày càng quam tâm hơn về sức khỏe của mình và không chỉ dừng lại ở việc khám chữa bệnh mà quan tâm rất lớn về vấn đề phòng bệnh.

Chính vì thế, đáp ứng nhu cầu học của nhiều bạn trẻ tốt nghiệp Trung cấp Y Dược muốn học ngành xét nghiệm, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện sau đây:

  • Tốt nghiệp bằng trung cấp xét nghiệm.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật và có lý lịch rõ ràng.
  • Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của nhà trường theo quy định với thời gian 15 tháng.

Như vậy, nếu bạn đáp ứng các điều kiện đơn giản như trên bạn đã có thể đăng ký xét tuyển để theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh…khi có bằng tốt nghiệp đúng các chuyên ngành nêu trên để ổn định nghề nghiệp tương lai.

Với thế mạnh là trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe, chương trình đào tạo chất lượng, học phí ở mức thấp so với mặt bằng các trường Cao đẳng Y dược trên địa bàn TPHCM. Khung thời gian đào tạo phù hợp cùng với bằng cấp khi ra trường là bằng Cao đẳng xét nghiệm chính quy.

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học thứ 7, chủ nhật

 Hướng dẫn hồ sơ và cách thức đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Để bạn có thể đủ điều kiện để trở thành sinh viên của nhà trường thì ngoài các điều kiện trên đây thì bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 hệ Liên thông theo quy định như sau:

  • 02 bằng tốt nghiệp Trung cấp xét nghiệm photo công chứng.
  • 02 bảng điểm photo có công chứng tương đương.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 chụp trong thời gian 6 tháng trở lại.
  • 02 bản sao công chứng sổ hộ khẩu.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Cách đăng ký xét tuyển: Thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website nhà trường theo đường link: XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin hướng dẫn dưới đây.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 9/2021

Ban tư vấn tuyển sinh tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo …