Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì, địa chỉ nộp hồ sơ ở đâu?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng TPHCM năm 2019 

Bác sĩ Nguyễn Hữu Định, giảng viên văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một chuyên ngành trong y học lâm sàng, tuy ra đời muộn hơn so với những chuyên ngành khác nhưng Vật lý trị liệu đã nhanh chóng khẳng định được vai trò không thể thiếu trong công tác khám chữa bệnh hiện nay. Chức năng của ngành Vật lý trị liệu là giúp cho bệnh nhân khôi phục lại khả năng vận động vốn có của cơ thể trước khi mắc bệnh, nguyên nhân mất đi khả năng vận động là do di chứng của tai nạn, bẩm sinh, tai biến…

Ưu điểm của phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu là không sử dụng thuốc mà sử dụng các liệu pháp vật lý tác động lên cơ thể. Ngày nay Vật lý trị liệu được đông đảo bệnh nhân ưa chuộng, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau khi ra trường được trọng dụng với mức thu nhập cao.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM năm 2019.

Trước nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, số lượng thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM cũng ngày càng đông đảo. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 theo hình thức xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia hoặc xét học bạ THPT.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại TPHCM năm 2019 là tốt nghiệp THPT để đảm bảo ngưỡng đầu vào hệ cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Nhà trường tuyển sinh phạm vi trên toàn quốc, mọi thí sinh có nhu cầu theo học đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển vào trường.

Thời gian đào tạo hệ cao đẳng chính quy là 03 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin có việc làm ngay và làm được việc. Nhà trường có những chính sách học bổng khuyến khích sau mỗi học kỳ cho sinh viên.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM năm 2019.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Thí sinh có nhu cầu theo học ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký trực tuyến tại: Xét tuyển Y Dược trực tuyến.

Hoặc thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển và nộp về Phòng đào tạo của trường, hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • 02 Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 Học bạ THPT (Bản photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4; 02 ảnh 4×6 (thời gian chụp trong 06 tháng trở lại).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thắc mắc về tuyển sinh thí sinh vui lòng liên hệ Phòng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại TPHCM năm 2022

Dựa theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng …