Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019 với điều kiện tuyển sinh rộng mở cho nhiều đối tượng.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển hiện nay, ngành Dược có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn, song song với đó là yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với người lao động ngày càng cao. Bên cạnh đó, Bộ Y tế nước ta cũng đã có chủ trương về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y Dược yêu cầu trình độ tối thiểu là cao đẳng. Chính vì thế việc học liên thông Cao đẳng Y Dược là rất cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Khi học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được đào tạo chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình, nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của công việc trong thời đại mới. Bên cạnh đó, ngành Dược là ngành nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên Dược sĩ phải không ngừng học tập để nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là gì?

Trước nhu cầu học liên thông ngành Dược của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 tại TPHCM với thời gian học ngoài giờ hành chính. Cụ thể, thời gian học được bố trí vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để phù hợp với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Điều kiện đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe. Những trường hợp thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp cần  có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược hoặc học thêm 03 tháng tại trường.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển đầu vào hệ cao đẳng. Thí sinh dự thi 3 môn gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành.

Hình thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM: thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào hệ cao đẳng. Các môn thi tuyển bao gồm: Môn cơ sở + Môn cơ sở ngành + môn chuyên ngành.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Để đăng ký học liên thông cao đẳng dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.

Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm 2019, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM theo địa chỉ như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …