Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chất lượng năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chất lượng năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chất lượng và uy tín năm 2021 được xem là tiền đề giúp các bạn thí sinh bước chắc đến ước mở trở thành Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chất lượng năm 2021

Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xác định nâng cao chất lượng đầu ra là mục tiêu hàng đầu nhằm đảm bảo sinh viên tốt nghiệp vững tay nghề, có việc làm và làm được việc được Bộ Y tế đánh giá cao. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Không ít bạn trẻ tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh TPHCM giữ vị trí, chức vụ quan trọng tại đơn vị làm việc.

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết trước khi ra trường. Một trong những điểm đặc biệt không thể bỏ qua chính là trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc, dụng cụ được Nhà trường đầu tư đồng bộ; không chỉ có phòng thực hành riêng, Nhà trường còn liên kết với các bệnh viện, cơ sở Y tế hay Trung tâm chăm sóc sức khỏe trên địa bàn để sinh viên có thể thực hành, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, cọ xát với những kiến thức lý thuyết bản thân đã học để thấy rằng lý thuyết không xa rời với thực tiễn và rút cho bản thân nhiều kinh nghiệm quý giá sau mỗi lần thực nghiệm. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chất lượng năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chất lượng năm 2021

Cách thức đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Theo quy định chung, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 cần tiến hành làm hồ sơ gửi về trường theo mẫu gửi về văn phòng tuyển sinh hoặc cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN trên website Nhà trường.

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển).
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 Phong bì dán tem, trên phong bì ghi đầy đủ thông tin bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết.

Mẫu hồ sơ đăng ký trên được nhà trường áp dụng chung cho cả xét tuyển 4 nhóm ngành khác của nhà trường gồm Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM và Cao dẳng Vật lý trị liệu.

Cách thức đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Cách thức đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 chỉ cần thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hay giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và không vi phạm quy định về Luật pháp. Như vậy Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, mở ra cơ hội học tập cho tất cả thí sinh trên cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh về Nhà trường bất kỳ thời gian nào trong ngày tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh chính quy Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược …