Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Cơ hội miễn giảm 100% khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Cơ hội miễn giảm 100% khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dự kiến sẽ dành nhiều suất học bổng miễn phí 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2019.

Miễn học phí cho thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Miễn học phí cho thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Miễn học phí cho thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập cũng như dành cho các em động lực để học tập tốt hơn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã dành ra nhiều suất học bổng, phần thưởng xứng đáng dành đến những thí sinh luôn cố gắng trong học tập. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai suất học bổng miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM đối với những có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM là cơ hội để những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn như em có cơ hội được học tập lĩnh vực bản thân yêu thích. Sự tiếp sức đúng lúc của Nhà trường sẽ là kim chỉ nam giúp những bạn trẻ tìm được con đường học tập đúng đắn.

Trong năm 2019, Nhà trường còn triển khai nhiều chính sách hỗ trợ, các suất học bổng, phần thưởng có giá trị nhằm thúc đẩy tối đa tinh thần học tập của các em. Đồng thời với tiêu chí tạo mọi điều kiện giúp sinh viên có môi trường học tập tốt nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai nhiều kế hoạch dài hơi trong công tác đào tạo, tuyển sinh Cao đẳng Dược cũng như Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Mặt khác học phí Cao đẳng Dược TPHCM được áp dụng năm 2018 và dự kiến sẽ giữ nguyên hoặc tăng nhẹ trong năm 2019. Do đó lựa chọn tuyển sinh tại đây là lựa chọn thông minh mà thí sinh khó có thể bỏ qua.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 không chỉ là cơ hội để những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn được học chuyên ngành bản thân yêu thích, từng bước thực hiện ước mơ mà còn là sợi dây kết nối vô hình giữa Nhà trường và thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bằng phương thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT với những thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CĐĐ1301

Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược – Mã ngành: 6720201

Thời gian đào tạo Cao đẳng  Dược TPHCM chính quy: 03 năm.

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, thí sinh có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019, có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2019: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2019).

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019
Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Lý do nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng tại TPHCM hiện nay theo mô hình đào tạo tín chỉ. Chỉ cần tích lũy đủ số tín chỉ theo quy định là sinh viên hoàn toàn có thể tốt nghiệp trong thời gian ngắn. Điều này vừa giúp người học tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí vừa có thể tiếp cận với những có hội việc làm tốt hơn tại các đơn vị, nhà thuốc, bệnh viện hoặc có thể tự mở quầy thuốc kinh doanh.

Kết thúc thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy chuyên ngành Dược, có thể ứng tuyển và đảm nhiệm các vị trí phù hợp chuyên môn tại các đơn vị y tế hoặc có thể liên thông lên trình độ cao hơn tại các trường Đại học có đào tạo ngành Dược trên toàn quốc.

Để có thể mang đến chất lượng dạy và học tốt nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ dạy và học hiện đại nhất, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, các phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ kết hợp linh hoạt giữa các thông tin mới nhất của ngành đưa vào bài giảng một cách tự nhiên. Điều này mang đến giờ học chất lượng khi sinh viên có thể vừa được lĩnh hội kiến thức chuẩn vừa có thể tiếp cận với những kiến thức mới nhằm tránh tình trạng tụt lùi so với sinh viên cùng ngành trên thế giới.

Với hệ thống đầu tư trang thiết bị, phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm hiện đại kết hợp đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao sẽ mang đến giờ học lý thú cho tất cả sinh viên tham gia tuyển sinh tại một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín nhất hiện nay – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo đó, để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 thí sinh có thể chọn một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh.Tư vấn tuyển sinh: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ trên.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …