Trang chủ / Tin tức / Chuẩn bị tăng tốc ôn tập thi THPT quốc gia cho năm 2020

Chuẩn bị tăng tốc ôn tập thi THPT quốc gia cho năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa là đến thời điểm hàng nghìn thí sinh bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2020. Do đó, nhiều trường đã có những bước chuẩn bị tăng tốc ôn tập cho học sinh trước tết nguyên đán.

Nhiều trường đã chuẩn bị tăng tốc ôn tập cho Kỳ thi THPT quốc gia
Nhiều trường đã chuẩn bị tăng tốc ôn tập cho Kỳ thi THPT quốc gia

Chuẩn bị kỹ cho kỳ thi THPT quốc gia 2020

Theo nhiều chia sẻ trên các trang báo điện tử được biết, ngay từ đầu năm học 2019-2020, nhiều thầy trò ở các khối lớp 12 đã bắt tay triển khai kế hoạch ôn tập. Học kỳ I, học sinh được ôn luyện 3 môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh. Vừa rồi, nhà trường tổ chức thi học kỳ I, các đề thi có cấu trúc tương tự đề thi THPT quốc gia 2019 để học sinh tập dượt. Kết quả cho thấy, phổ điểm giải từ cao xuống thấp, phản ánh đúng năng lực học sinh. Dựa vào kết quả đó, trong học kỳ II nhà trường có điều chỉnh ôn tập cho nhóm điểm thấp và nâng cao cho nhóm điểm cao. Trường sẽ bám vào cả đề minh họa và đề thi chính thức để ôn tập cho học sinh. Trong đó, tùy theo ban, học sinh được tăng lượng thời gian để nâng cao kiến thức.

Theo ông Quách Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Sào Báy, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, sau khi kết thúc kiểm tra học kỳ I, nhà trường mới tăng tốc phần ôn tập. Trước mắt, học sinh sẽ được ôn 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ, đến tháng 3/2020 mới có kế hoạch ôn tập đầy đủ các môn thi. Bên cạnh đó, nhiều trường tập hợp học sinh của 6 xã vùng cao khó khăn, đa số gia đình học sinh không có điều kiện nên việc ôn tập hay học ĐH đều hạn chế. Không có điều kiện ôn tập từ đầu năm nên nhà trường chỉ đạo giáo viên vừa dạy học theo chương trình vừa củng cố kiến thức cho học sinh theo từng bài, từng phần.

Từ đầu năm học sinh đã được ôn tập theo hình thức cuốn chiếu, học tác phẩm nào, làm bài tập để nắm chắc kiến thức đến đó. Năm nay giáo viên dựa vào đề của năm trước để ôn tập cho học sinh. Dù đề minh họa và đề thi chính thức của môn Ngữ văn năm 2019 có sự vênh nhau rất lớn, giáo viên và học sinh có băn khoăn nhưng đành phải chịu. “Thời điểm này, giáo viên phải “thiên biến vạn hóa” để hướng dẫn học sinh đảm bảo kiến thức trong năm nay, Bộ ra theo cách nào các em vẫn phải làm được”, cô Nga nói.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT 2020

Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành Y tế, đặc biệt là ngành Y Dược, rất nhiều người học đã chuyển hướng qua học Y Dược để tạo ra cơ hội việc làm tốt hơn cho chính bản thân. Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Bộ và trọng trách đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học để nâng cao cơ hội việc làm của mình. Thí sinh muốn theo học chương trình Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng các điều kiện như tốt nghiệp THPT quốc gia và không đang trong thời gian thi hành án đều có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT 2020

Thời gian học Cao đẳng Y Dược được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bố trí vào các ngày trong tuần để thuận tiện với nhiều đối tượng thí sinh. Với khung thời gian linh hoạt thí sinh có thể thu xếp để đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Tuy nhiên, trước đó bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược thật hoàn chỉnh với những giấy tờ theo quy định của Nhà trường.

Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển Nhân Viên Content tại TPHCM năm 2021

Với nhu cầu phát triển thương hiệu và xây dựng chiến lược ngày một đi …