Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2024 / Áp dụng mô hình Bệnh viện – Trường Y đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Áp dụng mô hình Bệnh viện – Trường Y đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mô hình Bệnh viện – Trường Y được xem là mô hình đào tạo lý tưởng giúp sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM nắm vững được kiến thức chuyên môn tay nghề.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Viện – Trường

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Viện – Trường

Ngành Y Dược là ngành nghề mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học nhưng hiện nay vẫn không ít sinh viên ra trường không tìm được việc làm. Nguyên nhân là do kỹ năng chuyên môn cũng như tay nghề của sinh viên mới ra trường còn yếu kém. Để có được những kỹ năng này, sinh viên cần phải được đào tạo một cách bài bản và được thực hành trong môi trường thực tế.

Nhận thấy được những vấn đề đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình Bệnh viện – Trường Y vào khung chương trình học. Mô hình đào tạo này giúp sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu theo hướng thực hành, nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn và khả năng làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc.

Lợi thế của sinh viên khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Nhằm mục tiêu giúp sinh viên sau khi ra trường phải làm được việc, trong suốt thời gian đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã hết sức chú trọng đào tạo kỹ năng thực tế cho sinh viên với phương châm học đi đôi với hành. Với mô hình đào tạo Viện – Trường, sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM tại Nhà Trường sẽ được thực hành, thí nghiệm nhiều hơn với sự giảng dạy và hướng dẫn của các giảng viên, Bác sĩ ưu tú, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước.

Lợi thế của sinh viên khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, đã có bằng tốt hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng, khung giờ học linh hoạt vào cả ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, giúp học viên có được đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp sau chặng đường không quá dài với chương trình đào tạo Đại học.

Thí sinh có nhu cầu học cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng năm học 2022 là gì?

Thông tin đến các thí sinh điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm …