Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024 / Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt năm 2020?

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt năm 2020?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh uy tín không chỉ đáp ứng chất lượng đào tạo mà còn giúp sinh viên có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Vậy học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt năm 2020?

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt năm 2020?

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt năm 2020?

Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông đang trở thành xu hướng học tập hiện nay khi vừa có thể cầm được tấm bằng trình độ Cao đẳng, vừa có thể nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ. Tuy nhiên để có được những điều này, bạn cần chọn cho mình ngôi trường chất lượng, có đào tạo chuyên sâu thực hành. Đặc biệt đây là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc đảm bảo nền móng ngay từ bước đầu tiên là điều vô cùng quan trọng; trong đó địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là tiêu chí không thể bỏ qua.

Một trong những địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại,… mà bạn có thể tham khảo tại khu vực phía Nam chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu như các trường Y Dược khác vẫn đang đi theo lối mòn trong đào tạo – đặt nặng lý thuyết thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lại đi theo lối riêng khi áp dụng thành công mô hình giảng dạy Trường – Viện, lý thuyết gắn liền thực hành với 70% thời gian dành cho thực hành, thực tế.

Dưới sự giảng dạy đầy tâm huyết của những cây đa cây đề trong làng Y Dược, sinh viên học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại đây không chỉ có kiến thức vững vàng mà còn nhanh nhẹn hơn trong cách xử lý tình huống thực tế.

Với chất lượng đào tạo tốt nên đã có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp toàn khóa có công việc ổn định với mức thu nhập tốt. Đây cũng chính là lý do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được bình chọn là một trong những địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất hiện nay.

Việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có Trung tâm Truyền thông và giới thiệu việc làm, cập nhật liên tục và giới thiệu việc làm đến tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp các bạn trẻ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với định hướng của bản thân. Bên cạnh đó, ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, việc được thực hành thực tế nhiều cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận với các nhà tuyển dụng. Theo đó nếu bản thân mong muốn được làm việc sau khi tốt nghiệp thì việc cần làm của bạn là hoàn thành tốt kỳ thực tập một cách xuất sắc nhất có thể.

Sau khi tốt nghiệp ngành Hộ sinh, các bạn trẻ có thể công tác tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám hoặc có thể mở rộng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà với mức thu nhập vô cùng hậu hĩnh.

Các bạn trẻ nếu có nguyện vọng Liên thông Cao đẳng từ bằng Trung cấp Hộ sinh có thể gửi ngay hồ sơ tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Nếu có mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến để đăng ký học. Với hình thức nhận hồ sơ, Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chuẩn bị hồ sơ tham gia xét tuyển lớp liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Ban tư vấn tuyển sinh tại trường cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn …