Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 có kéo dài hay không?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 có kéo dài hay không?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và đầu ra cho sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quy định về thời gian học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 theo đúng chương trình chuẩn Bộ.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế

Hiện nay, các bạn trẻ sẽ không quá khó để tìm một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Vật lý trị liệu nói riêng, nhưng để tìm cho mình địa chỉ uy tín ngay từ đầu không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ thí sinh nào. Thực tế, một địa chỉ học uy tín không chỉ dựa trên cơ sở vật chất mà còn dựa vào các yếu tố về thời gian học, điều kiện xét tuyển, chương trình đào tạo cũng như đội ngũ giảng viên trong Nhà trường. Đặc biệt là số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định.

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, hiện nay một số ít các trường đào tạo Y dược đạt được những tiêu chí đạt trường chuẩn đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một ngôi trường đào tạo các chuyên ngành Y Dược tiềm năng như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu…được Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng Y Dược đánh giá cao về sự toàn diện của trường về chất lượng đào tạo lẫn chất lượng đầu ra. Thành quản rõ nhất đó chính là luôn được bộ tin tưởng và các nhà tuyển dụng săn đón sinh viên sau khi ra trường. Nhờ đó mà hầu hết các bạn trẻ đều được làm việc trong các môi trường tốt, mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Năm 2020, để nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường còn đưa mô hình bệnh viện  vào các tiết học thực hành. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đầu tư, đổi mới trang thiết bị y tế phục vụ riêng cho từng ngành học nhằm đảm bảo thí sinh có môi trường học tập thuận lợi, đảm bảo được chuyên môn công việc sau khi ra trường. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại các sinh viên theo học còn được các thầy cô giảng viên trong trường truyền đạt kiến thức chuyên sâu về ngành, luôn cố gắng cập nhật những đổi mới của Y học để truyền đạt kiến thức sâu rộng rất cho các bạn trẻ.

Quy định thời gian học Cao đẳng Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

Quy định thời gian học Cao đẳng Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

Những thí sinh tham gia theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian là 36 tháng tương ứng với 3 năm. Trong khoảng thời gian này, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành Vật lý trị liệu để sau khi tốt nghiệp có thể áp dụng vào công việc, phù hợp với chuyên môn và có thể đáp ứng hết yêu cầu của các nhà tuyển dụng việc làm đề ra.

Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép Liên thông ngay lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học Y Dược nếu đáp ứng được các tiêu chí mà quy chế tuyển sinh liên thông đề ra. Để hoàn thiện thủ tục nhập học các thí sinh cần chuẩn bị một số các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Ngành Vật lý trị liệu là một ngành học hot không thua kém các ngành học Dược, Điều dưỡng, vì thế nếu có nguyện vọng theo học bạn cần nhanh chóng làm hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ bây giờ.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại TPHCM năm 2022

Dựa theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng …