Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM miễn 100% học phí năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM miễn 100% học phí năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (20 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm giúp giảm gánh nặng kinh tế cho sinh viên, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM miễn giảm học phí 100% cho sinh viên thuộc đối tượng sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao và đạt chuẩn Bộ Y tế. Cơ sở vật chất nhà trường được trang bị đầy đủ, phòng lý thuyết, phòng thực hành, phòng thí nghiệm với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng là môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Đội ngũ giáo viên nhà trường là những thầy cô giáo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách sinh động và hiệu quả nhất. Quan trọng hơn nữa trong năm 2017, Nhà trường còn có chính sách miễn giảm học phí cho nhiều đối tượng sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệmCao đẳng Dược.

Trường cao đẳng y dược pasteur tphcm mien hoc phi
Thông tin miễn 100% học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM miễn 100% học phí cho đối tượng nào?

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM sử dụng hình thức xét tuyển trong tuyển sinh các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡngCao đẳng Xét nghiệm. Cụ thể nhà trường sẽ xét tuyển thẳng những thí sinh Tốt nghiệp THPT. Nếu thí sinh đáp ứng đủ điều kiện trên thì hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay mà không cần phải lo lắng về Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM như thế nào.

Đặc biệt trong năm 2017 những thí sinh trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM  nếu thuộc những đối tượng bên dưới có thể được miễn giảm học phí khi theo học tại trường.

  • Đối tượng có học lực giỏi 3 năm liên tiếp ở bậc THPT (lớp 10,11,12) được miễn 100% học phí năm 2017.
  • Đối tượng là con thương binh, liệt sĩ được miễn 100% học phí 2017.
  • Đối tượng có học lực năm lớp 12 đạt loại Giỏi sẽ được miễn 50% học phí 2017.
  • Những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá, Khối B (Toán – Hoá  – Sinh)  được miễn 100% học phí năm 2017
  • Các đối tượng chính sách sẽ được hưởng chính sách ưu tiên theo quy định của Nhà nước.
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo uy tín chất lượng
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo uy tín chất lượng

Hiện nhà trường đang liên kết với rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty dược phẩm,…nhằm giúp sinh viên có nhiều thời gian thực hành thực tế, rèn luyện kỹ năng tay nghề chuyên môn và hiểu rõ hơn về công việc của mình sau này. Vì vậy sinh viên tốt nghiệp tại trường luôn có kiến thức vững vàng, tay nghề cao và luôn tự tin hoàn thành tốt của mình.

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM có những lợi thế gì?

Sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM ngoài được hưởng những ưu đãi về về học phí thì còn có được nhiều lợi thế mà những sinh viên trường khác chưa hẳn có được:

  • Nhà trường thực hiện mô hình đào tạo giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp lý thuyết đào tạo song song với thực hành do đó sinh viên tại trường được trang bị kiến thức chuyên ngành vững chắc và kỹ năng tay nghề cao khi ra trường. Vì vậy sinh viên ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại.
  • Sinh viên tại trường được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên giỏi, hiện đang công tác tại những trường đại học, bệnh viện lớn trong cả nước.
  • Được đi thực tập thực tế tại các bệnh viện, công ty dược phẩm, nhà thuốc,…trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Với thế mạnh là có bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường vì vậy nếu sinh viên có nguyện vọng có thể đăng ký thực hành thực tập tại Khoa Dược – Bệnh Viện, Nhà thuốc Bệnh viện nhiều hơn sinh viên các Trường khác.
  • Sinh viên tốt nghiệp các ngành Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM sẽ được cấp bằng Chính quy. Có thể liên thông lên Đại học ở tất cả các trường Đại học Y Dược trên toàn quốc nếu đáp ứng đủ điều kiện của Bộ.
  • Sau khi ra trường sinh viên sẽ được Trung tâm Truyền thông và dịch vụ việc làm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giới thiệu hỗ trợ giới thiệu việc làm
  • Ngoài ra, nhà trường còn có ký túc xá cho những sinh viên ở ngoài TP Hồ Chí Minh.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tiếp tại Nhà trường hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách điền thông tin tại đây::

Học ngành Y Dược phải vào đúng trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Học ngành Y Dược phải vào đúng trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại trường như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM hiện đang tuyển sinh 3 mã ngành  là Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệmCao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia.

Những thí sinh đáp ứng đủ yêu cầu nhà trường có thể tham gia xét tuyển bằng các hình thức sau:

  • Cách 1: Những thí sinh không có điều kiện đi lại có thể sử dụng hình thức >> Đăng ký xét tuyển trực tuyến << trên trang web chính thức của trường : caodangytetphcm.edu.vn
  • Cách 2: Những thí sinh ở xa có thể chuyển phát nhanh hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường.
  • Cách 3: Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM

Nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ thí sinh có thể đăng ký ngay bây giờ để có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Website chính thức nhà trường : https://caodangytetphcm.edu.vn

Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028 6295 6295 – 09 6295 6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được miễn 100% học phí năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh về chính sách …