Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Hồ sơ học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Hồ sơ học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay nhiều thí sinh chưa biết chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu như thế nào. Vậy hồ sơ cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì?

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Đối với nhiều người nhắc đến ngành Vật lý trị liệu vẫn còn cảm thấy khá lạ lẫm vì thực chất đây là một ngành mới của nền y học hiện đại. Việc điều trị bệnh bằng những phương pháp kỹ thuật vật lý, không áp dụng thuốc và sẽ tác động trực tiếp lên cơ thể người để giúp người bệnh hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng hơn. Có thể khẳng định rằng ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển chung của ngành Y tế cũng như việc phục hồi sức khỏe của con người. Trước tiềm năng của ngành nghề trên đem đến việc lựa chọn học Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu được đánh giá hứa hẹn là một lựa chọn vô cùng sáng suốt giúp thí sinh từng bước tiến tới công việc mình yêu thích cũng như tìm được mức lương phù hợp.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018 như nào?

Với mong muốn đào tạo ra những cán bộ, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi chuyên môn, giàu y đức, phục vụ tốt nhu cầu của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Vật lý liệu năm 2018 với những điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của nhà trường.

Khi đã đáp ứng đủ điều kiện trên thí sinh chắc chắn có cơ hội trở thành tân sinh viên của nhà trường, được học tập trong một ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y Dược với cơ sở, vật chất, trang thiết bị hiện đại. Sau khi kết thúc khóa học Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy có đủ điều kiện để tham gia liên thông nâng cao giá trị bằng cấp.

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lí trị liệu năm 2018
Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lí trị liệu năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM gồm những giấy tờ gì?

Để tham gia học Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM năm 2018 các bạn thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có công chứng (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh vào phần người nhận.

Trong hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài việc đào tạo ngành Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu trường còn đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,…

Sau khi chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu với đầy đủ những giấy tờ cần thiết các bạn có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM một cách nhanh nhất về địa chỉ: 37//3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh

Điện thoại tư vấn: 028 6295 6295 – 09 6295 6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại TPHCM năm 2022

Dựa theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng …