Trang chủ / Tin tức / Cấm cửa hàng phô tô mở cửa trong thời gian thi thpt quốc gia 2018

Cấm cửa hàng phô tô mở cửa trong thời gian thi thpt quốc gia 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo đó trong thời gian diễn ra kỳ thi thpt quốc gia năm 2018, tất cả các cửa hàng phô tô, in sao tài liệu buộc phải đóng cửa và sẽ có giám sát của công an địa phương. 

Cửa hàng phô tô KHÔNG ĐƯỢC MỞ CỬA trong thời gian thi thpt quốc gia 2018

Cấm cửa hàng phô tô mở cửa trong thời gian thi thpt quốc gia 2018

Cụ thể, theo đó tại cuộc họp chỉ đạo công tác về kỳ thi thpt quốc gia năm 2018 diễn ra sáng nay 24.05.2018 tại Hà Nội. Trong đó, phòng PA83 – Công an TP Hà Nội cho biết, công an thành phố sẽ phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng bán các thiết bị điện tử, Photocopy… mục đích của việc này là nhằm tránh việc gian lận và tiếp tay cho gian lận thi cử trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi thpt quốc gia năm nay.

Theo đó, Trung tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó trưởng phòng PA83 cho biết: “Chúng tôi sẽ cho rà soát tất cả các điểm photocopy ở nơi diễn ra các điểm thi thpt quốc gia năm 2018 và yêu cầu các cửa hàng này phải đóng cửa trong suốt quá trình thi. PA83 cùng với phòng công nghệ cao sẽ phát hiện những đối tượng dùng công nghệ cao để gian lận thi cử. Cách đây khoảng 1 tuần, trong kỳ thi đánh giá năng lực, chúng tôi phát hiện một đối tượng mua bán khoảng 38 thiết bị tai nghe siêu nhỏ như năm ngoái. Trong một vài ngày tới, chúng tôi sẽ tuyên truyền cái này để chống gian lận trong thi cử”

Cũng theo ông Hoàng Văn Thắng – Trưởng phòng đào tạo trường Cao đẳng Y dược Pasteur và là cán bộ tổ chức coi thi thpt quốc gia năm 2017 cho biết. Năm ngoái tại cụm thi của ông Thắng chỉ đạo cũng xử lý vi phạm 2 đối tượng đưa các thiết bị truyền tín hiệu âm thanh vào khu vực thi để chuẩn bị hành vi gian lận. Trường hợp này sau đó được phát hiện và đã lập biên bản đình chỉ thi bàn giao lại công an tại địa điểm khu vực thi đó.

Cũng liên quan đến kỳ thi  thpt quốc gia năm 2018 sắp tới, ông Phạm Văn Đại, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, kỳ thi THPT quốc gia năm nay, toàn thành phố có trên 79.600 thí sinh đăng ký dự thi, được bố trí ở 123 điểm thi. Trong đó, Sở GD-ĐT Hà Nội phối hợp với 10 trường đại học trên địa bàn thành phố huy động trên 9.000 người tham gia coi thi, trong đó có 3.900 cán bộ, giảng viên các trường đại học.

Còn đối với đầu phía Nam, tại Sở GD&ĐT Thành Phố Hồ Chí Minh, cũng đã và đang hoàn thành những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho kỳ thi thpt quốc gia diễn ra sắp tới. Năm nay Thành Phố Hồ Chí Minh cũng tương tự như Hà Nội có 79.000 thí sinh đăng ký dự thi thpt quốc gia. Trong đó có khoảng 5.000 thí sinh tự do đăng ký thi còn lại là thí sinh đang theo học tại các trường trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn. Mới đây nhất Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã Công bố địa điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 tại TPHCM.

Thời điểm hiện tại thí sinh có thể tra cứu địa điểm thi của mình tại tài khoản gmail được cung cấp khi đăng ký dự thi thpt quốc gia và xét tuyển Đại học Cao đẳng. Thời gian diễn ra kỳ thi thpt quốc gia năm 2018 bắt đầu từ ngày 25 đến 27/6. Sau đó đến ngày 17.07 các Sở sẽ bắt đầu công bố điểm thi cho thí sinh thực hiện xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng năm nay.

Tuyển sinh y dược năm 2018

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh ngay từ bây giờ. 

Chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông, thí sinh đã có đủ điều kiện để đăng ký xét tuyển vào học đối với hệ Cao đẳng Dược tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các thí sinh tốt nghiệp từ các năm trước thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ và tiến hành nộp trực tiếp tại trường hoặc chuyển phát nhanh về theo địa chỉ: Trường cao đẳng y dược Pasteur – Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các thí sinh đang dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay hoặc chờ thời gian công nhận tốt nghiệp. Thí sinh vui lòng đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website của trường, vui lòng click vào đường link sau: Đăng ký trực tuyến – trực tiếp Cao đẳng Dược Thành Phố Hồ Chí Minh 2018

Là một trong những trường đào tạo uy tín trong lĩnh vực y dược nhiều năm qua trên cả nước, với xứ mạng xây dựng đội ngũ cán bộ y tế nước nhà đạt chuẩn Bộ Y tế. Những năm gần đây với sự phát triển không ngừng lớn mạnh về cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại về chuyên môn. Đặc biệt với đội ngũ giảng viên trẻ – giỏi, xuất thân từ những trường đào tạo Y khoa, Y dược lớn trong cả nước, cùng với lòng đam mê sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ theo học nơi đây về định hướng nghề nghiệp một cách chắc chắn.

Trong những năm gần đây, trường Cao đẳng Y dược Pasteur không ngừng vươn lên. Và là  địa chỉ hàng đầu trong đào tạo y dược cả nước đối với trình độ Cao đẳng. Ngoài việc đào tạo sâu chuyên môn vững tay nghề và giỏi y thuật, trường còn định hướng được cho các em sinh viên về giá trị về y đức một trong những vấn đề cốt lõi của người làm y dược.

Năm 2018, trường không ngừng mở rộng và đào tạo thêm 2 ngành sau khi nhận thấy sức hút của thị trường lao động, đó là Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật  Vật lý Trị liệu  nâng tổng số ngành đào tạo y dược lên con số 5 ngành chuyên sâu bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý Trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh.

Thí sinh muốn theo học 1 trong số các ngành trên cũng có thể đăng ký theo hình thức tương tự ở trên hoặc liên hệ theo địa chỉ số điện thoại để được Nhà trường hướng dẫn chi tiết cụ thế:

Trường cao đẳng y dược Pasteur – Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển dụng Nhân viên SEO + Content chưa có kinh nghiệm tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển dụng Nhân viên SEO chưa có …