Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Trường nào có ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019?

Trường nào có ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh muốn theo học ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng thì có trường nào đào tạo, điều kiện tuyển sinh năm 2019 như thế nào?

Trường nào có ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019?

Trường nào có ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019? 

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có đặc điểm là áp dụng những kỹ thuật vật lý để điều trị bệnh (như nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, xoa bóp…) mà không dùng đến thuốc, giúp người bệnh khôi phục khả năng vận động vốn có của cơ thể đã mất đi do di chứng chấn thương, bệnh tật, bẩm sinh…

Những năm gần đây ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Việt Nam mới được quan tâm đầu tư xây dụng và phát triển. Hiện nay nhiều bệnh viện Trung ương, bệnh viện đa khoa các tỉnh, thành phố, các viện chuyên khoa có giường bệnh đã thành lập khoa Vật lý trị liệu hoặc khoa Phục hồi chức năng, tích cực góp phần quan trọng vào công tác khám chữa bệnh, giúp người bệnh tái hòa nhập cộng đồng.

Trường nào có ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM?

Hiện nay đội ngũ nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tại Việt Nam còn rất ít do công tác đào tạo ngành này còn chưa thực sự được chú trọng. Số trường đào tạo ngành Vật lý trị liệu và PHCN hiện nay tương đối ít nên mức độ cạnh tranh không nhiều, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập hấp dẫn.

Tại TPHCM hiện nay, trường đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hệ đại học có Trường Đại học Y Dược TPHCM, hệ cao đẳng có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (tại Hà Nội, TPHCM…) Thí sinh có nhu cầu theo học ngành này có thể cân nhắc và chọn trường phù hợp.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín trong công tác đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe nói chung và kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và PHCN nói riêng, đây là địa chỉ tin cậy được đông đảo bạn trẻ lựa chọn khi muốn theo học ngành Y Dược. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN tại TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại link: Xét tuyển Y Dược trực tuyến.

Hoặc chuẩn bị hồ sơ và nộp về trường. Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh; 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại TPHCM năm 2022

Dựa theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng …