Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 9/2021

Thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 9/2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ban tư vấn tuyển sinh tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo đến toàn thể các thí sinh đang có nguyện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm lớp khai giảng vào tháng 9 năm 2021.

Thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 9/2021

Hiện nay, cơ hội việc làm đang mở ra trong ngành xét nghiệm bởi kỹ thuật viên xét nghiệm đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong quá trình chuẩn đoán bệnh của bác sĩ. Nhận thấy được điều này, nhiều thí sinh đã tham gia lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm của mình.

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tháng 9/2021

Nhận thấy được nhu cầu học tập đông đảo của các bạn thí sinh,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vào tháng 9/ 2021 với các thông tin xét tuyển chi tiết như sau:

Đối tượng tham gia: Là những thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Xét nghiệm. Và cần đảm bảo sức khỏec cá nhân tốt cũng như không vi phạm pháp luật.

Thời gian đào tạo 15 tháng. (Ngang với thời gian đào tạo liên thông các ngành khác của trường như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Hộ sinh)

Khung giờ học linh hoạt vào ngoài giờ hành chính vào thứ 7 & chủ nhật hàng tuần.

Lịch khai giảng mới nhất là tháng 9/2021. Ngoài ra nhà trường tạo điều kiện cho các thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển hàng  tháng để thuận lợi sắp xếp công việc và tham gia học tập hiệu quả.

Điều kiện và quy trình xét tuyển từ phía nhà trường trong năm 2021 đơn giản cùng với cơ hội việc làm tiềm năng giúp các thí sinh quyết định tham gia học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng nhiều.

Sau khi tốt nghiệp hệ đào tạo Liên thông tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteurcác bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy theo đúng quy định hiện hành của Luật Giáo dục nghề nghiệp, và hoàn toàn có thể tham gia vào các hoạt động phù hợp với chuyên ngành của mình hoặc có thể học lên bậc ĐH nếu có nguyện vọng nâng cao thêm bằng cấp.

Thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 9/2021

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Tham gia đăng ký học hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc các bạn thí sinh cần chuẩn bị một bộ Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP. HCM năm 2021 với bao gồm những giấy tờ theo đúng quy định nhà trường như sau:

  • Bằng tốt nghiệp Trung Cấp Xét nghiệm – 02 bản sao công chứng
  • Bảng điểm Trung Cấp Xét nghiệm – 02 bản sao công chứng
  • Bằng TN THPT – 02 bản sao công chứng
  • Ảnh 3×4 và Ảnh 2×3 (mặt sau ảnh ghi đầy đủ thông tin cá nhân)
  • Giấy khai sinh cá nhân – 01 bản sao công chứng
  • CMND – 01 bản sao công chứng
  • Sổ hộ khẩu gia đình – 01 bản photo công chứng
  • Giấy khám sức khỏe

Thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký nhập học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ đào tạo Liên thông về địa chỉ của trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2021 là bao nhiêu?

Mức học phí cao hay thấp luôn là mối quan tâm hàng đầu của sinh …