Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được miễn 100% học phí năm 2022

Tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được miễn 100% học phí năm 2022

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh về chính sách miễn giảm 100% học phí cho tân sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng khóa học năm 2022.

Miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 ra sao?

Trước tác động của môi trường, dân số, dịch bệnh gia tăng,…ngành Y tế nhất là chuyên ngành Điều dưỡng được xem là hướng đi hứa hẹn mang đến cơ hội việc làm lớn cho các thí sinh theo đuổi ngành học này. Cùng với chính sách miễn giảm học phí mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ban hành sẽ giúp tân sinh viên giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế để tiếp tục học tập theo đuổi ước mơ.

Cơ hội việc làm rộng mở khi theo học ngành Điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng tại Việt Nam đã từng bước khẳng định vai trò quan trọng không thể thiếu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Ngành Điều dưỡng mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh mục tiêu cải thiện, bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xoa diệu nỗi đau thể xác và tinh thần của người bệnh nhằm nhanh chóng giúp người bệnh hòa nhập cộng đồng.

Để trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thì người học không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn mà cũng cần phải có phẩm chất tốt qua quá trình rèn luyện. Vì vậy khi khoắc lên mình áo blouse trắng ngành Y bạn sẽ mang trên vai sứ mệnh cao cả, chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Trên thực tế, với nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng mạnh mẽ qua các năm, trong khi nhân lực đào tạo còn khan hiếm, cùng với đó là sự mở rộng về quy mô của các bệnh viện, các bệnh viện mới được xây dựng,…khiến nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên Cao đẳng ngày càng nhiều. Những điều này cho thấy ngành Điều dưỡng đang mang đến vô số cơ hội việc làm cho người học.

Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Thời gian nhập học miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Theo thông báo tuyển sinh năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp bậc Phổ thông trung học ( không giới hạn năm tốt nghiệp). Đồng thời, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đang thực hiện chính sách miễn giảm học phí cho các tân sinh viên nhập học sớm. Cụ thể, học sinh nhập học từ nay đến 31/7/2022 sẽ được miễn 100% học phí năm 2022. Học sinh nhập học từ 1/8-15/8 sẽ được miễn giảm 50% học phí năm 2022.

Về cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng thì thí sinh thực hiện như sau:

Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh liên hệ số hotline hoặc trang fanpage của Nhà trường để gửi thông tin đăng ký.

Cách 3: Thí sinh chuẩn bị các giấy ờ như Bằng THPT hoặc giấy CNTN tạm thời; học bạ THPT cả 3 năm; Giấy khai sinh; CMND; Ảnh 3×4 sau đó cho vào túi hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào về ngành nghề này thí sinh hãy sớm liên hệ đến Nhà trường để được tư vấn rõ hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều …