Trang chủ / Tin tức / Những đối tượng được ưu tiên khi thi vào các trường quân sự năm học 2020

Những đối tượng được ưu tiên khi thi vào các trường quân sự năm học 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Các thí sinh cần nắm được danh sách những đối đối tượng được ưu tiên khi thi vào các trường quân sự năm học 2020 để nâng cao cơ hội trúng tuyển và đảm bảo quyền lợi cho mình.

Những đối tượng được ưu tiên khi thi vào các trường quân sự năm học 2020

Những đối tượng được ưu tiên khi thi vào các trường quân sự năm học 2020

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, Bộ Quốc phòng vừa ban hành Thông tư 64/2020/TT-BQP quy định các đối tượng được ưu tiên khi thi vào các trường quân sự trong năm 2020. Cụ thể, các đối tượng bao gồm: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc đã hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp THPT.

Cũng như một số trường Đại học Top đầu khác, việc xét tuyển thẳng vào các trường quân sự cũng được áp dụng với các thí sinh được triệu tập tham dự kì thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, trong đội tuyển quốc gia dự Cuộc thi khoa học kĩ thuật quốc tế đã tốt nghiệp THPT, nhưng theo ngành học phù hợp với môn thi, hoặc nội dung đề tài dự thi của thí sinh phải phù hợp.

Bên cạnh đó, những thí sinh trong đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, dự Cuộc thi khoa học, kĩ thuật quốc tế nếu chưa tốt nghiệp THPT nhưng đã đoạt giải sẽ được bảo lưu giá trị đến năm thí sinh học xong lớp 12 và thi đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, những nhóm đối tượng cũng được xét tuyển thẳng vào đại học theo ngành phù hợp với môn thi hoặc nội dung đề tài dự thi là những thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia; thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong Cuộc thi khoa học, kĩ thuật cấp quốc gia đã tốt nghiệp THPT.

Với những thí sinh đã đoạt giải khuyến khích trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia; thí sinh đoạt giải tư trong Cuộc thi khoa học, kĩ thuật cấp quốc gia, đã tốt nghiệp THPT, được ưu tiên xét tuyển vào đại học theo ngành phù hợp với môn thi hoặc nội dung đề tài dự thi đã đoạt giải.

Thí sinh đoạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia hoặc trong kì thi khoa học kĩ thuật cấp quốc gia, nếu chưa tốt nghiệp THPT thì được bảo lưu kết quả đến năm học xong lớp 12 và thi đạt tốt nghiệp THPT, những năm sau kết quả đó không còn giá trị xét tuyển thẳng.

Năm 2020, chỉ tiêu tuyển sinh hệ Đại học, Cao đẳng khối ngành Quân sự là 5.400 chỉ tiêu. Các thí sinh cần nắm rõ thông tin để nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Xét tuyển thẳng Cao đẳng Y Dược với điều kiện đã đỗ tốt nghiệp THPT

Xét tuyển thẳng Cao đẳng Y Dược với điều kiện đã đỗ tốt nghiệp THPT

Trở thành những quân nhân Việt Nam là điều bạn trẻ nào cũng mong muốn, tuy nhiên không phải bạn nào cũng có đủ năng lực để thực hiện xét tuyển vào khối ngành này. Nhưng bạn không nên để điều đó làm cản trở tương lai của chính mình, thay vào đó lựa chọn những ngành học có cơ hội việc làm tốt, ổn định để có cơ hội việc làm không thua kém các bạn tốt nghiệp khối trường học quân sự

Một hướng đi được nhiều các bạn trẻ lựa chọn là đăng ký học Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với điều kiện xét tuyển là đã tốt nghiệp THPT. Với mô hình học khép kín, đảm bảo chất lượng đầu vào, trong suốt quá trình học và đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp bằng việc đào tạo tuyển sinh các ngành Y tế mũi nhọn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như:

Đây đều là các ngành học có nhu cầu tuyển dụng lớn hàng năm mà bạn không nên bỏ lỡ. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển dụng Nhân viên SEO + Content chưa có kinh nghiệm tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển dụng Nhân viên SEO chưa có …