Trang chủ / Cao đẳng Y Dược / Nhiều học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Nhiều học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh các ngành Y Dược năm 2018 với nhiều chính sách học bổng cho sinh viên.

Nhiều học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Nhiều học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập vào năm 2008 với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng khẳng định vị trí của mình là địa chỉ đào tạo tin cậy được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.  Hiện nay nhà trường đang mở rộng quy mô đào tạo trên nhiều tỉnh thành như Yên Bái, Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang đào tạo các ngành chủ lực gồm:Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Sinh viên học tập tại trường được đào tạo kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành theo mô hình tiên tiến “Trường học – Bệnh viện”.

Với mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, sau những giờ học lý thuyết sinh viên sẽ được thực hành ngay tại trường, tại các nhà thuốc, công ty dược, các bệnh viện, trung tâm y tế có liên kết với trường. Từ đó sinh viên tại trường sẽ nắm vững kiến thức đã học và rèn luyện được kỹ năng tay nghề chuyên môn. Đây là lợi thế của sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi với kiến thức và kỹ năng được trang bị sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện này là đủ điều kiện theo học tại trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Chính sách miễn giảm học phí cho sinh viên năm 2018.

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có những chính sách an sinh giáo dục nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập của những bạn sinh viên khó khăn có thành tích học tập xuất sắc. Cụ thể, theo chính sách an sinh giáo dục của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018, sinh viên khi đăng ký xét tuyển vào trường sẽ được miễn 100% học phí năm 2018 nếu như đáp ứng được điều kiện: Điểm trung bình các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh đạt 8.0 trở lên ở các năm lớp 10, 11, 12 và Hạnh kiểm Khá trở lên.

Ngoài ra trong quá trình học tập tại trường, nếu sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện giỏi sẽ được Nhà trường trao những suất học bổng khuyến khích học tập theo quy định chung của trường.

 Để đăng ký theo học, thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại: Xét tuyển trực tuyến.

Hoặc thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo hướng dẫn của Nhà trường và nộp về Phòng đào tạo theo địa chỉ sau:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược học thứ 7 chủ nhật tại TP HCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Cao đẳng Y Dược …