Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2018

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9 năm 2018 dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp ở nhóm ngành sức khỏe.

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2018

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2018 

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, việc học liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn là hết sức cần thiết để có cơ hội việc làm tốt hơn với mức thu nhập cao hơn. Bên cạnh đó, Bộ Y tế đã có chủ trương về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế trình độ cao đẳng, do vậy việc học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là việc làm cần thiết hiện nay với những Dược sĩ Trung cấp.

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín cung cấp đội ngũ nhân lực Dược sĩ Cao đẳng chất lượng cao cho ngành Y Dược Việt Nam, trong những năm gần đây số lượng thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược ngày càng gia tăng để đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2018

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM, Hà Nội với thời gian học ngoài giờ hành chính thuận tiện với nhiều đối tượng học viên.

Điều kiện để đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: ngành Dược, Điều dưỡng đa khoa, Vật lý trị liệu và PHCN, Y học cổ truyền, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm; đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì thời gian học là 1,3 năm + 03 tháng học chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược.

Với khung thời gian học linh hoạt vào Thứ 7 và Chủ nhật, thí sinh có thể thu xếp công việc ở cơ quan để tham gia khóa học ở trường.

Lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2018 dự kiến: ngày 22 – 23/9.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển các môn: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành.

Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học có thể nộp hồ sơ vào trường ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.

Thời gian nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh nộp hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …