Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2024 / Lịch thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 04/2019

Lịch thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 04/2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 04/2019 thời gian cụ thể như sau.

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 04/2019
Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 04/2019

Ngành Điều dưỡng nắm vai trò nòng cốt trong công tác chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế hiện nay. Chính vì thế, để nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh, Bộ Y tế yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế trong đó có Điều dưỡng viên, theo đó Điều dưỡng viên phải có trình độ Cao đẳng trở lên.

Trước tình hình đó, việc học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng là hết sức cần thiết đối với các điều dưỡng viên trung cấp nếu muốn làm việc lâu dài trong ngành. Đó cũng là lý do số lượng thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng gia tăng trong những năm gần đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu theo học ngành Y Dược.

Nhằm thực hiện chủ trương của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Đối tượng theo học là những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm, học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính. Khung thời gian linh hoạt nên thí sinh có thể thu xếp đi học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào hệ cao đẳng.

Các môn thi bao gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Thời gian tuyển sinh: Nhà trường tổ chức tuyển sinh liên tục trong năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 04 năm 2019 dự kiến vào ngày 27 và 28/04 tức là ngày T7 và Chủ Nhật tuần cuối cùng của tháng 04.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Y -Dược đáng tin cậy
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Y -Dược đáng tin cậy

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Quận Bình Thạnh

Luôn tự hào là địa chỉ đào tạo Y dược với thâm niên gần 10 năm kinh nghiệm. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Y dược được Bộ y tế cũng như thí sinh đánh giá cao về chất lượng đào tạo so với các trường khác tại TPHCM. Thí sinh tham gia học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại đây sẽ được học tập dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt chuẩn của bộ Y tế. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là số ít các trường đào tạo Y dược theo mô hình chuyên nghiệp Bệnh viện – Trường học. Với thời gian thực hành lên tới 70% đảm bảo thí sinh trang bị đủ lượng kiến thức cần có cũng như tay nghề vững chắc, sau khi ra trường có thể đáp ứng được mọi nhà tuyển dụng việc làm khó tính nhất.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên phạm vi cả nước với điều kiện đơn giản chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp chuyên ngành sức khỏe bậc Trung cấp chứ không bắt buộc thí sinh phải đảm bảo có bằng Trung Cấp Điều dưỡng như những năm trước. Như vậy, thí sinh nào có nguyện vọng nâng cao trình độ lẫn kiến thức cho bản thân hay nhanh chóng nộp hồ sơ đăng ký nhập học về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để không bỏ lỡ cơ hội học tập tốt này.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh –  37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 028.6295.6295 hoặc 09.6295.6295

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng năm học 2022 là gì?

Thông tin đến các thí sinh điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm …