Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022 / Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh, khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020 đáp ứng yêu cầu nâng cao giá trị bằng cấp cũng như chuẩn hóa nhân lực theo thông tư của Bộ Y tế.

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Theo thông tư của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y thì các nhân viên Y tế đang có bằng Trung cấp cần đăng ký học lên hệ Cao đẳng nếu như không muốn bị đào thải ra khỏi ngành. Vì thế, các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu mới chỉ có tấm bằng Trung cấp bắt buộc phải học liên thông lên Cao đẳng Vật lý trị liệu để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế.

Với truyền thống đào tạo ngành Y Dược lâu đời và mong muốn giúp các thí sinh có cơ hội nâng cao giá trị bằng cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh, khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM, chương trình học áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu,có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT. Đối với những thí sinh có bằng Trung cấp thuộc khối ngành Y Dược nhưng không đúng ngành Vật lý trị liệu thì có thể đăng ký học lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ 02 năm.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Vật lý trị liệu tại các hệ đào tạo tại Nhà trường, các kỹ thuật viên có thể ứng tuyển vào những vị trí công việc như:

  • Thực hiện các kỹ thuật thăm khám, lượng giá trị vật lý liệu.
  • Lập kế hoạch điều trị, phác thảo và xây dựng mục tiêu điều trị bằng vật lý trị liệu cụ thể, tiên lượng khả năng phục hồi trên từng trường hợp bệnh nhân.
  • Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp vật lý phục hồi phù hợp cho người bệnh, kết hợp với các thành viên khác theo nhóm để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
  • Sử dụng thành thạo các trang thiết bị phục vụ kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.
  • Nghiên cứu khoa học, không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kỹ thuật vật lý trị liệu mới trên thế giới và trong nước.

Đặc biệt, với nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cao như hiện nay bạn có thể học thêm các chứng chỉ châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, làm spa để xây dựng những thương hiệu chăm sóc sức khỏe của riêng mình.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM áp dụng vào thời gian nào?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM áp dụng vào thời gian nào?

Vì hầu hết các bạn có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đều đang đi làm nên  Nhà trường đã thiết kế thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ Liên thông là 15 tháng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, bằng cấp đủ điều kiện chuẩn hóa năng lực theo thông tư của Bộ Y tế.

Để đăng ký theo học, các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hiện tại, Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng đi học có thể sử dụng hình thức  Đăng ký xét tuyển trực tuyến, sau đó hoàn thiện hồ sơ khi đến nhập học.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Học từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Vật lý trị liệu có được không?

Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, hiện nay muốn học Cao đẳng Kỹ …