Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Hướng dẫn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh năm 2017

Hướng dẫn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để giúp thí sinh đăng ký xét tuyển thuận lợi, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế TP.HCM hướng dẫn các thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2017 như sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 gồm những gì?

Cao đẳng Dược là lựa chọn hoàn hảo nhất với những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng không tự tin vào học lực của mình. Nếu như để trúng tuyển vào Đại học Dược, bạn cần vượt qua hàng nghìn thí sinh khác với số điểm trúng tuyển rất cao thì xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2017 chỉ cần điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Như vậy chỉ cần đủ điểm xét tốt nghiệp trong kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào ngành học mà mình yêu thích.

Xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).

Các hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2017

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, Cao đẳng Y DượcTP. Hồ Chí Minh thu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 theo 3 phương thức:

  • Đăng ký trực tuyến tại địa chỉ Website nhà trường.
  • Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.
  • Nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển Sinh nhà trường.

Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 theo từng phương thức cụ thể như sau:

Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện:

Thí sinh ở xa có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi chuyển phát nhanh hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP HCM: Số 37/3-37/5  Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nhà trường tổ chức xét tuyển và khai giảng nhiều đợt liên tục trong năm. Thí sinh có thể gửi hồ sơ trong mọi thời gian ngay khi có điều kiện đăng ký học.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Đăng ký xét tuyển trực tuyến là hình thức nhanh chóng và đơn giản nhất giúp thí sinh tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí tuyển sinh. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng dự thi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM mở địa chỉ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 trực tuyến tại Website nhà trường như sau:

Link đăng ký xét tuyển trực tuyến: https://caodangytetphcm.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Tại giao diện màn hình đăng ký trực tuyến, thí sinh điền đầy đủ, chính xác các thông tin bao gồm: Họ và tên thí sinh, Ngày sinh, Địa chỉ, Email, Giới tính, Điện thoại, Trình độ học vấn hiện tại, Chọn bậc học, Chọn ngành xét tuyển.

Sau khi hoàn thiện các mục khai báo đăng ký, thí sinh ấn vào nút “Click vào đây để đăng ký học” màu xanh bên dưới để hoàn tất quá trình đăng ký. Nhà trường sẽ căn cứ vào thông tin trong bản đăng ký tuyển sinh trực tuyến của thí sinh để xét tuyển và gửi Giấy Báo Nhập Học Cao đẳng Dược cho thí sinh theo đường bưu điện nếu học sinh trúng tuyển.

Khi nhập học, thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo nhập học của nhà trường. Nhà trường sẽ đối chiếu lại hồ sơ của thí sinh khi nhập học với những thông tin trong bản đăng ký trực tuyến, do đó thí sinh cần đăng ký thông tin chính xác và chịu trách nhiệm về những thông tin đã đăng ký trực tuyến.

Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh

Thí sinh ở gần có thể đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh nhà trường để nộp hồ sơ xét tuyển và nghe tư vấn tuyển sinh cũng như tham quan mô hình giảng dạy – học tập của Nhà trường.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (Từ thứ 2  – Chủ nhật)

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mong muốn được đóng góp công sức trong ngành y tế trong tươi lai, hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển gửi về địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP HCM: Số 37/3-37/5  Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …