Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2018?

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2018?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 4,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tại TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược, thí sinh muốn học Cao đẳng Dược ở TPHCM nên chọn trường nào có chất lượng đào tạo tốt?

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2018?

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2018?  

Trong sự phát triển của ngành Dược ở Việt Nam và thế giới, nhu cầu tuyển dụng nhân lực Dược sĩ tham gia vào quy trình nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm, phân phối Dược phẩm ngày càng lớn. Đặc biệt tại Việt Nam hiện nay hệ thống phân phối thuốc đang ngày càng mở rộng, đây được xem là cơ hội việc làm lớn dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM.

Học Cao đẳng Dược ở TPHCM nên chọn trường nào?

Một trong những câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm khi muốn học ngành Dược là “học ngành Dược nên chọn trường nào?”. Trong khi hiện nay có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược trong đó có cả các trường đa ngành, các chuyên gia tư vấn giáo dục khuyên thí sinh nên chọn học tại trường chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược để được đào tạo chuyên sâu về ngành Dược.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn tự hào là trường trọng điểm Quốc gia trong lĩnh vực đào tạo ngành Y dược. Học tập trong môi trường Y dược chuyên sâu giúp các em sinh viên không chỉ có kiến thức tốt về ngành dược mà còn có kỹ năng tay nghề giỏi. Đặc biệt, sinh viên học tập tại  Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được phát triển toàn diện về đức – trí – thể – mỹ ; có tư chất đạo đức chuẩn mực của người thầy thuốc, giàu lòng nhân ái, sự sáng tạo. Đây cũng chính là một trong những lý do làm cho uy tín của trường ngày càng được nâng cao cà nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn gửi gắm tương lai của con em mình.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm giảng dạy ở các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Chương trình đào tạo tiên tiến, giáo trình và thiết bị hiện đại được cập nhật liên tục để đáp ứng được những thay đổi trong ngành Y  tế, chú trọng thực hành để sinh viên sau khi ra trường có thể thành thạo kỹ năng làm việc mà không phải đào tạo lại.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 gồm những gì?

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện xét tuyển chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Ngoài ra thí sinh có cơ hội được miễn 100% học phí năm 2018 khi đăng ký theo học tại trường nếu như đáp ứng được điều kiện: Xét học bạ điểm trung bình các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh ở các năm lớp 10, 11, 12 đạt 8.0 trở lên và Hạnh kiểm Khá trở lên.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại: Xét tuyển trực tuyển.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM thí sinh cần chuẩn bị bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết cũng như địa chỉ nộp hồ sơ thí sinh liên hệ đến một trong các cơ sở đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2021

Đỗ vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người …