Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Năm 2022 tiếp tục mở ra cơ hội học tập mới đối với tất cả thí sinh yêu thích và khát khao trở thành Điều dưỡng viên tài giỏi, thành công trong tương lai thì đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường có bề dày, truyền thống đào tạo chất lượng, hàng năm cho ra đời những thế hệ Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đáp ứng yêu cầu công việc cũng như nhà tuyển dụng,… hứa hẹn sẽ mang đến những tháng ngày học thú vị và hiệu quả.

Để học tập ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022, thí sinh cần đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể như thế nào sẽ có trong bài viết này.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng học tại TPHCM năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Tất cả thí sinh trên cả nước đều có cơ hội học tập ngành học này khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

Có thể thấy, điều kiện xét tuyển năm nay đơn giản và tương tự như năm trước đó. Thí sinh dễ dàng cầm trên tay “tấm vé” trúng tuyển để trở thành tân sinh viên của Trường. Mặt khác, với những điều kiện này, thí sinh sẽ không lo lắng về vấn đề thi cử hay áp lực về điểm số.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2022 trên toàn quốc

Đồng thời, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng để gửi về Trường. Bộ hồ sơ sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận TN tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3× 4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 khám sức khỏe + sổ hộ khẩu công chứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mẫu hồ sơ đăng ký trên được trường áp dụng chung cho cả xét tuyển bốn ngành khác của nhà trường gồm Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Các phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Tương tự năm 2022, thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trong những hình thức sau:

  • Cách 1: Thí sinh có thể áp dụng ngay những thiết bị mang tính thời đại như điện thoại, máy tính có kết nối internet để tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp phòng Đào tạo – Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn tất đăng ký cũng như nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Cách 3: Thí sinh tiến hành hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng, sau đó gửi về phòng Đào tạo – Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …