Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Cơ hội việc làm của sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cơ hội việc làm của sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với nhu cầu sử dụng các dịch vụ Y tế của người dân ngày càng gia tăng, ngành Điều dưỡng đang ngày một khẳng định được vị thế trong công tác khám chữa bệnh.

Cơ hội việc làm của sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cơ hội việc làm của sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều dưỡng viên là những người tham gia trực tiếp vào công việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị và phục hồi. WHO đánh giá ngành Điều dưỡng cùng với hộ sinh là một trong những trụ cột của hệ thống dịch vụ у tế. Để có thể phục hồi, bên cạnh việc điều trị của những bác sĩ giỏi, người bệnh cần sự chăm sóc tận tình của điều dưỡng viên.

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có cơ hội làm việc trong và ngoài nước.

GV Phạm Tất Đạt, giảng viên văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng có thể công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, cơ sở chăm sóc sức khỏe các cấp, của Nhà nước và tư nhân. Nếu có trình độ và tay nghề tốt còn có cơ hội trở thành điều dưỡng trưởng với vai trò quản lý chăm sóc và tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến công tác điều dưỡng, chăm sóc người bệnh.

Bên cạnh đó, Điều dưỡng viên cũng có thể tự mở các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe; hoặc cũng có thể tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế, các trường đào tạo ngành điều dưỡng.

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tại khắp nơi trên thế giới đều gia tăng nên nhu cầu tuyển dụng điều dưỡng viên là rất lớn. Trong khi đó theo thống kê ở Việt Nam, đội ngũ nhân lực Điều dưỡng viên vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu đó. Không chỉ tại Việt Nam, nhiều quốc gia lân cận đang thiếu hụt điều dưỡng viên, có nhu cầu tuyển nhiều lao động từ Việt Nam là Nhật Bản, Philippines, Đức, đồng thời đưa ra những chính sách hấp dẫn để thu hút điều dưỡng viên nếu đáp ứng đủ điều kiện tuyển dụng.

Như vậy có thể thấy sinh viên khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 sẽ có rất nhiều thuận lợi sau khi ra trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu hội nhập

Cơ hội việc làm hấp dẫn cũng đi kèm với nhiều cạnh tranh. Để có thể tự tin cạnh tranh trên sân nhà và sân khách, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị vững vàng về kiến thức, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm, đạo đức nghề nghiệp, ngoại ngữ để có thể thích nghi tốt trong môi trường hội nhập.

 Hiểu được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Điều dưỡng viên hết sức chú trọng vào thực hành. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu kỹ năng thực hành, chăm sóc người bệnh, kỹ năng tổ chức quản lý điều dưỡng, đồng thời được rèn luyện thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo hành nghề theo đúng y đức và đạo đức nghề nghiệp.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Để đăng ký theo học tại trường, thí sinh vui lòng liên hệ đến Phòng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …