Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019

Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM là con đường ngắn giúp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp của mình.

Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019

Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019

Hiện nay học liên thông Cao đẳng Dược không còn xa lạ đối với nhiều người, đây là hình thức đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược để nâng cao trình độ chuyên môn, giá trị bằng cấp. Đây cũng là hình thức đào tạo rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay yêu cầu về trình độ và tay nghề đối với người lao động ngày càng cao.

Lợi ích khi học liên thông Cao đẳng Dược là sinh viên được học chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình, giúp sinh viên hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc. Hơn nữa ngành Dược là ngành học đặc thù liên quan đến sức khỏe con người nên việc học tập nâng cao kiến thức chuyên môn là rất cần thiết đối với Dược sĩ trung cấp.

Hình thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Thực hiện chủ trương chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe. Đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp cần  có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược hoặc học thêm 03 tháng tại trường.

Hình thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM: thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào hệ cao đẳng. Các môn thi tuyển bao gồm: Môn cơ sở + Môn cơ sở ngành + môn chuyên ngành.

Thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Dược: 1,3 năm hoặc 18 tháng nếu thí sinh liên thông chéo ngành. Học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Sinh viên khi theo học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được nâng cao trình độ và chuyên môn trong lĩnh vực về thuốc. Chương trình đào tạo chú trọng thực hành, tăng thời lượng giờ học thực hành trong phòng thí nghiệm với máy móc trang thiết bị hiện đại, thực hành và thực tập trong nhà máy sản xuất thuốc, thực hành trong quầy thuốc. Sinh viên sau khi tốt nghiệp nắm vững kiến thức chuyên môn, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng trong thời hội nhập.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Thí sinh đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM theo địa chỉ như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …