Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng trong năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng trong năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để có thể đáp ứng được công việc ngay sau khi tốt nghiệp, thí sinh phải chọn cho mình địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất và đạt chất lượng cũng như chuẩn Bộ Y tế trong năm 2019.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2019

Học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt nhất trong năm 2019?

Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ nổi tiếng bởi có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định lớn mà còn nổi tiếng bởi chất lượng chuyên môn đào tạo, không chỉ riêng ngành Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng mà ngành Hộ sinh cũng được Nhà trường chú trọng đầu tư và phát triển. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến cho người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm đầy đủ nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người, đặc biệt với việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của những người làm công tác Hộ sinh trong tương lai.

Không chỉ có nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế mà Nhà trường luôn nỗ lực trong việc nâng cao cơ sở vật chất để đảm bảo sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Đặc biệt với hệ thống mạng lưới liên kết giữa Nhà trường với bệnh viện, phòng khám, trung tâm nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe trên cả nước chính là cơ sở giúp sinh viên theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh có cơ hội thực hành, thực tế trong môi trường chuyên nghiệp đúng chất; đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm và đáp ứng được hết các đòi hỏi, nhiệm vụ mà ngành nghề đề ra.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH đề ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 với khung thời gian đào tạo và mức học phí vô cùng phù hợp. Theo đó, nhà trường tuyển sinh với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Theo học Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp trong 3 năm. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Hộ sinh và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những giấy tờ gì?
Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng hộ sinh năm 2019 gồm những gì?

Nếu đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển theo quy định thì hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh là công việc tiếp theo thí sinh không thể bỏ qua. Để có thể theo học Cao đẳng hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh chính quy Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược …