Trang chủ / Trung cấp Y Dược / Trung cấp Y sĩ Đa khoa TPHCM / Thông báo Khai giảng lớp văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa TPHCM 2017.

Thông báo Khai giảng lớp văn bằng 2 Y sĩ Đa khoa TPHCM 2017.

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa là con đường để trở thành bác sĩ khi không vào được các trường Đại học. Nhiều bạn trẻ đã có bằng cử nhân, thạc sĩ vẫn đổ xô đăng ký học VB2 Trung cấp Y TPHCM T7&CN

van-bang-2-trung-cap-y-si-tphcm
Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế

Ngành Y và sự thiếu hụt nguồn nhân lực

Được khoác lên mình chiếc áo blouse chữa bệnh cứu người là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Ngành Y đang phát triển và dần trở thành mũi nhọn không thể thiếu hiện nay. Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về sức khỏe tăng cao, tình trạng các bác sĩ quá tải luôn xảy ra tại các cơ sở Y tế tình trạng.

Các cơ sở y tế mọc lên như nấm những vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu đó. Sự thiếu hụt cán bộ ngành Y tạo ra cơ hội việc làm to lớn sau khi tốt nghiệp. Tại mỗi trình độ khác nhau sẽ có những chức năng, nhiệm vụ khác nhau.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur là một trong những trường đi đầu trong lĩnh vực Y Dược, đào tạo nhiều khóa học có tay nghề cao, công việc ổn định. Với phương châm đào tạo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu “ Sâu Y Lý – Giỏi Y Thuật – Giàu Y Đức”, Trường học luôn là lựa chọn hàng đầu của thí sinh đam mê ngành Y Dược.

Thông báo báo lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa học T7&CN (Cả sáng và chiều): . Nhà trường tuyển sinh khai giảng nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể học được đợt nào sẽ nộp hồ sơ và sẽ xếp lớp gần nhất để có thể tạo điều kiện học sớm nhất cho học viên.

vb2-trung-cap-y-si-tphcm
Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM uy tín

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ TPHCM năm 2017

  • Học 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Y học cổ truyền, Y sỹ YHDP, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).
  • Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, nhạc hoạ…)

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur là Trường đạt chuẩn đầu ra Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT, Bộ LĐ TB XH. Sinh viên tốt nghiệp ra trường được liên thông với tất cả các Trường đại học Y Dược theo Luật Giáo dục Nghề nghiệp. Có thể liên thông Đại học Y Dược Thái Nguyên, ĐH Y Dược Hải Phòng, Đại học Y Dược Tp HCM và các Trường Đại học khác trên toàn quốc.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ TPHCM

02 Bản sao công chứng Bằng + Bảng điểm (trung cấp, cao đẳng, đại học).
01 Bản sao giấy khai sinh.
02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
02 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc nơi đang làm việc)

Đăng ký học Trung cấp Y Dược Pasteur Tp.HCM trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa văn bằng 2 TPHCM

Thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà trường để nộp hồ sơ hoặc gửi hồ sơ theo đường bưu điện, hình thức chuyển phát nhanh tại: Phòng 506 Tầng 5 Nhà N2 Số 49 Thái Thịnh- Q. Đống Đa- Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Trung cấp Y sĩ Đa khoa TPHCM

Y sĩ đa khoa là ngành học gì mà thu hút được sự quan tâm …