Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm / Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm Y học là ngành hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, vì thế nhiều bạn trẻ lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 để nắm bắt cơ hội.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 

Thực tế tại các cơ sở y tế hiện nay cho thấy, ngành Xét nghiệm Y học đóng vai trò không thể thiếu trong công tác khám chữa bệnh. Khi nhu cầu về các dịch vụ y tế của người dân ngày càng tăng cao, các bệnh viện, cơ sở y tế đều cần phải có dịch vụ Xét nghiệm Y học. Sinh viên theo học ngành này không khó để tìm được việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Nắm bắt được những cơ hội trong ngành này, nhiều bạn trẻ có nhu cầu theo học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM với mong muốn tạo thêm cơ hội việc làm và gia tăng thu nhập cho bản thân.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019

Là một trong số những trường uy tín đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao chỉ tiêu đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm y học hệ cao đẳng, hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam. Với phương châm đào tạo học lý thuyết đi đôi với thực hành tại nhà thuốc, bệnh viện, đặc biệt chú trọng kỹ năng thực hành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được thí sinh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học nhóm ngành sức khỏe.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại TPHCM năm 2019. Điều kiện để đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ, có nhu cầu học thêm văn bằng 2 ngành Xét nghiệm.

Thời gian học: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 – 20 tháng tùy vào bằng cấp đầu vào của học viên. Cụ thể thời gian học như sau:

Thời gian đào tạo là 18 tháng: Áp dụng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành Y Dược như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng…

Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác không thuộc nhóm ngành Y Dược như Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Kế toán…

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, sinh viên đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để có thể đi làm tại các bệnh viện, cơ sở y tế công lập hoặc tư nhân.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng KT Xét nghiệm TPHCM năm 2019.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019, thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng và 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 thế nào?

Đối với những thí sinh nguyện vọng đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng …