Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / TPHCM tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

TPHCM tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp cấp 3.

TPHCM tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

TPHCM tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 

Xét nghiệm Y học là một ngành trong Y học hiện đại có tính ứng dụng cao, người ta sử dụng máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại để phân tích các mẫu bệnh phẩm như nước tiểu, máu, dịch… nhằm phát hiện và cung cấp những bằng chứng chính xác tình trạng của bệnh, giúp bác sĩ có những chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra hướng điều trị kịp thời cho người bệnh.

Ngày nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, các cơ sở Y tế đều có dịch vụ xét nghiệm y học nên các Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học có kiến thức và tay nghề tốt sẽ rất được trọng dụng. Đây chính là cơ hội nghề nghiệp rộng mở dành cho những sinh viên theo học ngành này.

Tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Căn cứ theo chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nguyện vọng bổ sung. Như vậy những thí sinh chưa đăng ký xét tuyển vào trường ở đợt 1 hoàn toàn có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung ở đợt xét tuyển này.

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng bổ sung: Thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 là hoàn toàn đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Sinh viên học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp có thể làm các công việc như sau: Các viện xét nghiệm tuyến Trung ương; phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, trung tâm y tế dự phòng các cấp… hoặc tham gia vào các cơ quan, đơn vị có chức năng hoạt động xét nghiệm liên quan đến môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm… Đồng thời sinh viên có thể học lên chương trình sau đại học, sau đại học đối với những người có nguyện vọng, sở trường nghiên cứu để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM?

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể thực hiện đăng ký như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: >>Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM. Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh, 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ thí sinh vui lòng liên hệ đến Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Năm 2022 thí sinh trên cả nước nếu muốn tham gia khóa học liên thông …