Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy mới nhất năm 2022

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy mới nhất năm 2022

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (9 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 là một điều kiện giúp các thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Giấy tờ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM như thế nào?

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 chuẩn bị gì?

Thí sinh khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trong năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đều cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định được thông báo bởi Nhà trường. Thí sinh thực hiện đúng sẽ tăng cơ hội trúng tuyển vì được Nhà trường xét tuyển trước khi chỉ tiêu vẫn còn.

Chi tiết về các loại giấy tờ  trong quy định hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký mẫu Nhà trường (thí sinh có thể đến trường lấy và nộp khi xét tuyển).
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (trường hợp thí sinh vừa thi) hay Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp những năm trước.
  • 02 bản công chứng học bạ bậc Phổ Thông Trung học hay Bổ túc văn hóa
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 giấy xác nhận sức khỏe được cấp bởi các cơ sở y tế mẫu HSSV.

Trên là mẫu hồ sơ của Cao đẳng Hộ sinh và các ngành đào tạo khác như là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN trong năm 2021 tại trường.

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng tại TPHCM

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chuyên nghiệp tại TPHCM

Như các bạn đã biết, với sự phát triển của xã hội đời sống con người ngày càng được cải thiện và các gia đình ngày càng quan tâm hơn đối với sức khỏe và mẹ và trẻ sơ sinh. Và các hộ sinh chính là chuyên gia trong lĩnh vực này, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của xã hội đòi hỏi phải bổ sung liên tục nhân lực Hộ sinh. Do đó theo học ngành Hộ sinh sẽ là hướng đi tốt mang lại nhiều cơ hội việc làm cùng thu nhập ổn định.

Tuy nhiên để trở thành cán bộ Hộ sinh giỏi chuyên môn thì việc chọn cơ sở đào tạo uy tín chất lượng là yếu tố quan trọng. Có thể với thời điểm hiện tại sẽ không quá khó để tìm được một địa chỉ học ngành Hộ sinh nhưng để tìm được một địa chỉ đào tạo chuyên ngành, chuyên sâu có thực hành tại trường và các bệnh viện trong khu vực thì cũng không nhiều và ngôi trường có thể kể đến là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với thế mạnh là trường chuyên ngành và có nhiều năm đào tạo nhân lực ngành Y tế Nhà trường được nhiều các nhà tuyển dụng đanh giá cao, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT trên phạm vi cả nước, áp dụng kể cả thí sinh tốt nghiệp các năm trước. Đối với thí sinh lớp 12 hoặc đang chuẩn bị tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia có thể làm hồ sơ đăng ký học ngành Hộ sinh sau khi đã nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh đã tốt nghiệp rồi có thể nộp từ bây giờ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM …