Trang chủ / Tin tức / Tin tức về trường / Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp y dược khóa 15 năm 2018

Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp y dược khóa 15 năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (11 đánh giá, trung bình: 4,91 trong tổng số 5)
Loading...

Sáng ngày 01/7, Trường Trung cấp y Khoa Pasteur tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp y dược khóa 15 năm 2018.

Lễ tốt nghiệp Trung cấp Y Dược năm 2018

Lễ tốt nghiệp Trung cấp Y Dược năm 2018

Tham dự buổi lễ về phía nhà trường có cô Lương Thị Tâm Uyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Tất Đạt – Quản lý đào tạo cùng các thầy cô đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, cán bộ giảng viên và đặc biệt là sự hiện diện của các bạn sinh viên khóa 15 các ngành Dược, Điều dưỡng, Y sĩ, Y sĩ Y học cổ truyền, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hình răng, Kỹ thuật hình ảnh y học.

Ngay sau phần khai mạc, cô Lương Thị Tâm Uyên – Phó Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết khóa học, Quyết định công nhận tốt nghiệp năm 2018 của Hiệu trưởng Trường Trung cấp y Khoa Pasteur cho tất cả sinh viên khóa 15 hệ trung cấp y dược.

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các bạn sinh viên khóa 15, sinh viên Lê Văn Thạch Lộc lớp DS15-HCM02-CĐVB2 đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và thành kính tới Ban Lãnh đạo nhà trường, các phòng, khoa, đoàn thể cùng toàn thể thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đạo đức nghề nghiệp cao quý trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên, học sinh Trường Trung cấp y Khoa Pasteur .

Đồng thời sinh viên cảm ơn sự giúp đỡ của Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện, cơ hội để các em được thực tập, trải nghiệm nghề nghiệp thực tế tại các bệnh viện, công ty dược,…. Để tỏ lòng tri ân công ơn dạy dỗ của các thầy, cô giáo đại diện tập thể khóa 15 hệ trung cấp y dược tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Sinh viên tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Sinh viên tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp y dược diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các bạn sinh viên khóa 15 trung cấp dược, trung cấp điều dưỡng, trung cấp xét nghiệm, trung cấp hình ảnh y học, trung cấp y sĩ đa khoa, trung cấp y học cổ truyền và trung cấp kỹ thuật phục hình răng.

Xin được chúc mừng tất cả các bạn sinh viên ngành y dược. Chúc các bạn vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, đóng góp công sức vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp y dược:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tổng hợp danh sách mức học phí đào tạo các trường Y Dược trên cả nước trong năm 2020 – 2021

Nắm được danh sách đầy đủ về mức học phí các trường đào tạo y …