Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM / Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng y dược năm 2017

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng y dược năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để hoàn thiện công tác xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng dược– Trường cao đẳng y dược pasteur, thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ các mẫu giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường.

So với các ngành nghề khác trong xã hội thì ngành Dược chính là ngành mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho người học nhất trong thời buổi hiện nay, theo học ngành Dược, các bạn trẻ vừa có cơ hội trau dồi thêm kiến thức- để có thể tự bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho mình, người thân, vừa có thể dễ dàng tìm được công việc ưng ý, đúng chuyên môn trong thời đại người người thất nghiệp, nhà nhà thất nghiệp như hiện nay.

Học văn bằng 2 Cao đẳng dược ra trường có thể làm công việc gì

Sinh viên theo học ngành Dược nếu như không muốn trở thành Dược sĩ bán thuốc thì có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực tại các công ty sản xuất và phân phối dược phẩm, có thể trở thành Trình Dược viên, kiểm định viên kiểm định chất lượng thuốc, nghiên cứu sản xuất thuốc hay quản lý…chỉ cần có tay nghề vững và chuyên môn cao thì người học sẽ chẳng bao giờ phải sống trong nỗi lo thất nghiệp, thiếu việc làm.

Hồ sơ học văn bằng 2 cao đẳng dược cần những giấy tờ gì.

Thí sinh có mong muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bảng điểm Cao đẳng, Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng), chứng minh thư nhân dân (bản photo công chứng).
  • 4 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 1 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác thực của địa phương và ghi rõ thông tin cá nhân người học.
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ học văn bằng 2 cao đẳng dược tại TP.HCM

Là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược  năm 2017 với phạm vi tuyển sinh trên cả nước, thời gian đào tạo linh hoạt và mức học phí vô cùng phù hợp.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược yêu cầu thí sinh là người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM là 18 tháng (đây là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm…) và 20 tháng (đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM).

Nếu thí sinh có nhu cầu học cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như hướng dẫn ở mục trên và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Quy định về hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP …