Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019 và thủ tục đăng ký học.

Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hiện nay ngành Dược Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ đòi hỏi đội ngũ nhân lực phải có tay nghề tốt, để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như gia tăng cơ hội việc làm và thu nhập thì Dược sĩ phải không ngừng học tập, nhất là những Dược sĩ Trung cấp. Bên cạnh đó, trong bối cảnh Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ Y tế trình độ cao đẳng thì việc học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng là hết sức cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Dược.

Điều kiện nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 của thí sinh tại TPHCM, Nhà trường tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Y sĩ Y học cổ truyền, Trung cấp Điều dưỡng,…

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kéo dài với thời gian là 1,3 năm đối với những thí sinh liên thông đúng chuyên ngành, thời gian là 18 tháng nếu thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp (trong đó có 03 tháng học chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển).

Hình thức tuyển sinh: Thí sinh thi 03 môn gồm: môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm đáp ứng nhu cầu của thí sinh, thông thường lịch thi được tổ chức vào tuần thứ 3 hàng tháng.

Thời gian học hệ liên thông vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần phù hợp với cả những đối tượng thí sinh đã đi làm. Thí sinh có thể thu xếp công việc nếu như có nhu cầu tham gia khóa học tại trường.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 gồm những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn những thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp với chuyên ngành dự tuyển nếu có (đối với những thí sinh liên thông chéo ngành).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khu vực TPHCM tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …