Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM năm 2019?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM năm 2019?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Điều dưỡng là lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh trong những năm gần đây, với những thí sinh muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng ở TPHCM năm 2019 nên học ở đâu tốt?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM năm 2019

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM năm 2019

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng, vì thế nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên ngày càng gia tăng. Đây được xem là một trong những nghề nghiệp có rất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Điều dưỡng viên là những ai?

Bác sĩ Dương Trường Giang, giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Điều dưỡng viên là những người phụ trách công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe người bệnh, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, làm các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đến khi phục hồi, trị liệu cho bệnh nhân.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm công việc gì?

Sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, viện dưỡng lão… Những công việc cụ thể mà Điều dưỡng viên có thể đảm nhiệm như:

  • Tiếp đón bệnh nhân khi vào viện.
  • Thực hiện các bước sơ cứu và cấp cứu ban đầu khi bệnh nhân nhập viện.
  • Trực tiếp theo dõi tình trạng sức khỏe, tình trạng ăn uống và tâm sinh lý của người bệnh mỗi ngày, báo cáo những diễn biến bất thường của bệnh nhân cho bác sĩ.
  • Thực hiện những kỹ thuật chăm sóc bệnh nhân theo y lệnh của bác sĩ. Nhân viên Điều dưỡng sẽ phụ giúp bác sĩ trong quá trình thăm khám và thực hiện những thủ thuật chuẩn đoán và điều trị.
  • Nhận định tình trạng của người bệnh để lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc cụ thể cho từng bệnh nhân.
  • Hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc sau khi khám và điều trị tại nhà.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm bảo quản Dược phẩm, các trang thiết bị trong khoa, phòng, đơn vị và những dụng cụ y tế theo sự phân công tại cơ quan công tác.
  • Phụ giúp những người bệnh vận động, luyện tập và phục hồi chức năng cho các bệnh nhân bằng những bài tập vật lý trị liệu trong quá trình điều trị bệnh.
  • Phổ cập kiến thức về phòng và chữa bệnh sức khỏe cộng đồng.
  • Tham gia các công tác hành chính, quản lý sổ sách và bệnh án theo sự phân công của cấp trên.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM năm 2019?

Tại TPHCM hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là trường uy tín hàng đầu chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng với đội ngũ giảng viên ưu tú, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng đào tạo đã được khẳng định qua sự tin tưởng của các thế hệ sinh viên theo học. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi muốn theo học nghề y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nguyện vọng theo học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến thí sinh nội dung khai giảng …