Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh đăng ký tham gia học Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021 cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh bao gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển lớp Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh 2021 như thế nào?

Để quá trình đăng ký tuyển sinh và nhập học Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thuận lợi, không mất quá nhiều thời gian thí sinh nên tìm hiểu và chuẩn bị mẫu hồ sơ xét tuyển với các loại giấy tờ theo mẫu chuẩn dưới đây:

  • Bằng tốt nghiệp phổ thông cấp 3 bản photo công chứng. 02 bản
  • Học bạ hoàn thành chương trình 3 năm THPT. 02 bản
  • Ảnh thẻ 2×3, Ảnh 3 x 4 – Mỗi loại 02 bản
  • Bản sao hợp lệ giấy khai sinh. 02 bản
  • CMND/ Căn cước công dân: Bản photo có công chứng. 02 bản
  • Bản photo sổ hộ khẩu công chứng hợp lệ. 02 bản
  • Giấy khám sức khỏe 01 bản

Thí sinh đã hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu, có thể lựa chọn một trong những phương thức nộp hồ sơ nhập học hệ chính quy Cao đẳng Hộ sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021 theo hướng dẫn sau:

  • Phương thức 1: Có thể mang hồ sơ đến trực tiếp đăng ký tại văn phòng đào tạo nhà trường.
  • Phương thức 2: Đăng ký online ngành học thông qua trang website chính thức tại đường link: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN!
  • Phương thức 3: Mẫu hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh cho vào bìa gửi chuyển phát nhanh đến địa chỉ của nhà trường qua đường bưu điện.

Sau khi nhận được Hướng dẫn hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy năm 2021 cán bộ nhà trường sẽ xét duyệt, nếu bằng cấp thí sinh đáp ứng được ngưỡng đánh giá tuyển sinh đầu vào theo quy định năm 2021, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ xác nhận, gửi giấy báo và hướng dẫn thí sinh đến đăng ký nhập học trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ đào tạo lớp Cao đẳng Hộ sinh chất lượng

Lý do nên chọn học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có hơn 12 năm hình thành phát triển là cái nôi đào tạo cán bộ ngành Y. Đặc biệt, trong công tác đào tạo nhà trường luôn đồng hành với quá trình học tập của học viên, lấy học viên làm trọng tâm vậy nên những năm qua nhà trường không ngừng đổi mới cải thiện cơ sở vật chất, hệ thống phòng học, phòng thực học cùng trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học nhằm mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp cho sinh viên.

Đội ngũ giảng viên nhà trường với các bậc trình độ Thạc sĩ, Đại học nhiệt huyết chỉ dẫn, truyền đạt kiến thức đến sinh viên một cách hoàn thiện chỉnh chủ nhất. Vậy nên trường luôn là địa chỉ trọng điểm đào tạo ngành Y Dược nói chung và ngành hộ sinh nói riêng được các bạn học sinh tin tưởng lựa chọn và đăng ký theo học.

Tiếp nối những thành công, nhà trường đã xây dựng và phát triển đào tạo trên mô hình Trường học gắn liền thực hành bệnh viên thực tiễn. Bên cạnh đó, nhà trường bổ sung cải tiến đổi mới chương trình học đa dạng chuyên sâu trong chuyên ngành giúp sinh viên nắm vững tiếp thu nhanh chóng bắt kịp những đổi mới của ngành Y trong những năm tới.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy trên toàn quốc với hình thức xét tuyển điều kiện đơn giản, không xét điểm thi tốt nghiệp. Chỉ cần thí sinh đã hoàn thành xong chương trình cấp 3 và có kết quả đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT là đã có cơ hội được trở thành sinh viên học tập ngành hộ sinh tại Trường.

Mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2021 thí sinh cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc địa chỉ văn phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chi tiết:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển sinh chính quy Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược …