Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2017?

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2017?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (11 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm được nhiều thí sinh theo học trong những năm gần đây bởi cơ hội việc làm tăng cao, tạo nguồn thu nhập ổn định. Học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cần những điều kiện nào?

xet-tuyen-cao-dang-xet-nghiem-tphcm-2017
Học Cao đẳng Xét Nghiệm đáp ứng nhu cầu ngành Y tế

Xét nghiệm Y học – Ứng dụng công nghệ hiện đại

Xét nghiệm Y học trong ngành Y tế đưa ra tiên lượng bệnh chính xác nhất để có phương pháp điều trị bệnh kịp thời và hiệu quả. Người dân càng phát triển, công nghệ về thiết bị máy móc cũng tăng theo, kéo theo nhu cầu về sức khỏe cũng không ngừng.

Theo thống kê nước ta có khoảng 15 bệnh viên đa khoa tuyến Trung ương trực thuộc bộ Y tế, và gần 90 bệnh viện đa khoa tỉnh, khu vực cùng khoảng hơn 60 bệnh viện chuyên khoa. Bên cạnh đó, do nhu cầu người dân tăng cao trong những năm gần đây, nhiều cơ sở y tế tư nhân như bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư mọc lên như nấm. Chính thực tế này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho cử nhân ngành Xét nghiệm y học, với mức lương khởi điểm hấp dẫn cùng với chế độ ưu đãi tốt.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017 có cao hay không?

Theo quy chế tuyển sinh mới nhất nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có nhu cầu, nguyện vọng theo học. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT. Điều đó có nghĩa là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học, không có điểm chuẩn và tổ hợp xét tuyển.

cao-dang-xet-nghiem-pasteur-tphcm
Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm theo mô hình Bệnh viện – Trường học

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Nếu đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, thí sinh sẽ được học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM chuyên ngành Xét Nghiệm với thời gian đào tạo là 2,5 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo và được phép dự thi liên thông Đại học Xét nghiệm mà không cần chờ sau 36 tháng như trước nữa.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đi đôi với thực hành

Ngành Xét Nghiệm liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người vì thế đào tạo ngành Xét Nghiệm phải được gắn liền mô hình Bệnh viện. Nguyễn Thị Liên một sinh viên đang theo học ngành Xét nghiệm chia sẻ: “Thật may mắn vì mình đã lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những trường đào tạo ngành Xét nghiệm giúp sinh viên gắn liền với người bệnh. Khi học tập ở đây, mình được thực hành tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang nơi mà nhà trường liên kết. Hơn nữa dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, giỏi tay nghề mình đã có thể thực hành các bài tập một cách tốt nhất”.

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm
Đào tạo Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM – Chất lượng là hàng đầu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy cho các thí sinh lựa chọn trong nhiều năm qua, với phương châm chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra, nhà trường luôn giúp đỡ tạo điều kiện cho các thí sinh được học tập trong môi trường với đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất. Hơn nữa với giáo trình bám sát thực tế, hướng tới đào tạo chuẩn quốc tế sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường luôn được các nhà tuyển dụng ưu ái. Đặc biệt khi đăng ký xét tuyển tại đây các thí sinh không cần phải lo lắng về vấn đề điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm bởi Nhà trường tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT.

Đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp.HCM trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017:

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Tp HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành Y Dược nói chung và Xét …