Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu / Địa chỉ nào nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021?

Địa chỉ nào nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là hệ đào tạo đang được nhiều bản trẻ quan tâm khi nhu cầu chuyển đổi ngành học tăng cao. Vậy bạn đã biết theo học tại đâu uy tín chưa?

Tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu & PH CN năm 2021

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021

Nếu bạn đang băn khoản không biết nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn tại thời điểm này.

Đây là một trong số ít địa chỉ uy tín trong đào tạo – tuyển sinh lĩnh vực Y Dược, được các cấp, các ngành đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, hàng năm được Bộ tin tưởng và giao chỉ tiêu lớn hàng năm. Với đội ngũ sinh viên được đào tạo bài bản, thực hành thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường nên khi tốt nghiệp, các tân Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu đều có thể thực hiện nhuần nhuyễn công việc được cấp trên giao phó.

Đây cũng là lý do tại sao sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng như các hệ đào khác như chính quy hay Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu luôn tìm được việc làm và làm được việc sau khi tốt nghiệp; nhận được mức lương hậu hĩnh hơn sơ với các ngành nghề khác.

Năm 2021, với mong muốn đáp ứng được nhiều nhất mong muốn học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN trên cả nước. Thí sinh có thể gửi hồ sơ về VPTS của Trường theo hình thức trực tiếp, qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Năm 2021, thí sinh có cơ hội trúng tuyển hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, đảm bảo sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không vi phạm luật pháp.

Địa chỉ học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu &PHCN uy tín

Đồng thời thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ Văn bằng 2 với đầy đủ các giấy tờ theo quy định. Một lưu ý dành cho thí sinh chính là: Các giấy tờ trong bộ hồ sơ cần được chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về Trường, bởi đây là căn cứ để Nhà trường xác nhận bạn có đủ điều kiện để tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu hay không.

Theo đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2021 Nhà trường tổ chứng nhiều hình thức nhận hồ sơ kết hợp thủ tục các giấy tờ đơn giản với mong muốn giúp thí sinh dễ dàng chuẩn bị cũng như nộp về Trường sớm nhất.

Xứng danh là ngôi trường chuyên nghiệp và chu đáo, sau khi nhận được hồ sơ, Nhà trường sẽ gọi điện trực tiếp đến thí sinh để xác nhận cũng như thông báo, hướng dẫn cụ thể thí sinh nhập học đúng quy định. Đồng thời, cán bộ Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giải đáp thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các bạn sinh viên không chỉ đạt được mục tiêu học tập mà học học tập một cách thuận lợi.

Theo đó ngay từ bât giờ, thí sinh có thể gửi về một trong những địa chỉ văn phòng tuyển sinh để có thể nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh mở lớp khai giảng Văn bằng …