Trang chủ / Tin tức / Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn năm 2018

Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 4,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn năm 2018 sau khi lấy mức điểm sàn xét tuyển là 18 điểm được cập nhật chính xác tại caodangytetphcm.edu.vn.

Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn năm 2018
Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn năm 2018

Sau thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học 2018, các thí sinh có nguyện vọng đăng ký tại ngôi trường này đang khá hồi hồi trong việc chờ đợi điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018. Tuy nhiên nhiều dự báo trước đó cho rằng điểm chuẩn của các trường top đầu như Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ giảm, bao gồm điểm chuẩn của ngành CNTT và các ngành khối A khác của trường Kinh tế.

Nhằm giúp thí sinh cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất, trang tin Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp và đăng tải ngay khi cập nhật từ nguồn tin đáng tin cậy nhất.

Điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018 sẽ từ 18 điểm trở lên

Trước khi công bố điểm chuẩn chính thức, Đại học Kinh tế Quốc dân lấy mức điểm sàn xét tuyển là 18 điểm. Đây là mức điểm bao gồm điểm thi theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và ưu tiên xét tuyển đối với các ngành có tổ hợp các môn tính hệ số 1.

Riêng đối với ngành có tổ hợp môn Tiếng Anh tính hệ số 2, các môn khác tính hệ số 1. Điểm xét tuyển được quy về thang điểm 30 theo công thức: (điểm môn 1 + điểm môn 2 + điểm tiếng Anh x 2) x 3/4 + điểm ưu tiên.

Điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018 sẽ từ 18 điểm trở lên
Điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018 sẽ từ 18 điểm trở lên

Khi trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn năm 2018, thí sinh có điểm thi bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn vào trường, có tên trong danh sách trúng tuyển vào trường thì có thể làm thủ tục xác nhận nhập học theo thời hạn mà nhà trường thông báo. Trong trường hợp quá thời gian mà thí sinh vẫn đăng ký thủ xác nhận nhập học thì được coi là từ chối nhập học.

Các trường Y Dược tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Mặc dù điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018 thấp hơn so với năm trước nhưng vẫn là cao so với mặt bằng chung. Điều đó cũng có nghĩa không phải thí sinh nào cũng có thể nằm trong danh sách trúng tuyển. Lúc này, việc lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp và có tương lai sau khi tốt nghiệp là điều đúng đắn.

Hiện Y Dược là một trong những ngành HOT nhất hiện nay được đánh giá có tiềm năng phát triển, trong đó Cao đẳng Dược nói chung và Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng được nhiều thí sinh và dư luận dành sự quan tâm đặc biệt. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 khá đơn giản, chỉ cần thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Các trường Y Dược tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT
Các trường Y Dược tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Bên cạnh đó, thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức tuyển sinh sau để có thể ghi tên mình trong danh sách những sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Với những thí sinh đảm bảo các tiêu chí về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ phía Nhà trường.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển Nhân Viên Content tại TPHCM năm 2021

Với nhu cầu phát triển thương hiệu và xây dựng chiến lược ngày một đi …