Trang chủ / Tin tức / Công bố điểm sàn xét tuyển Đại học Xây dựng năm 2018

Công bố điểm sàn xét tuyển Đại học Xây dựng năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Đại học Xây dựng vừa công bố mức điểm xét tuyển năm 2018 dựa trên quy định tại Điều 6 của Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành.

Công bố điểm sàn xét tuyển Đại học Xây dựng năm 2018
Công bố điểm sàn xét tuyển Đại học Xây dựng năm 2018

Những thí sinh có mong muốn tuyển sinh vào các ngành đào tạo tại Trường Đại học Xây dựng cần đặc biệt chú ý đến thông báo ngưỡng điểm nộp hồ sơ xét tuyển năm 2018. Theo ghi nhận từ Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Đại học Xây dựng tuyển sinh đối với thí sinh có đủ điều kiện đáp ứng được quy định tại Điều 6 của Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành:

Đối với các chuyên ngành Nội thất, ngành Kiến trúc và ngành Quy hoạch vùng và Đô thị: Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 và dự thi môn Vẽ Mỹ thuật do Đại học Xây dựng tổ chức có tổng điểm 3 môn thi (chưa nhân hệ số) thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển và điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng) đạt từ 15,0 điểm trở lên, không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trờ xuống.

Thí sinh căn cứ vào Điều 6 của Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành

Thí sinh căn cứ vào Điều 6 của Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành

Đối với các ngành, chuyên ngành còn lại: Các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 phải có tổng điểm 3 môn thi thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyền và điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng) đạt từ 15,0 điểm trở lên. Đặc biệt thí sinh cần lưu ý không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống.

Hiện Đại học Xây dựng đang tiến hành thu nhận hồ sơ xét tuyển và những thí sinh đáp ứng được các điều kiện theo quy định của Nhà trường có thể nộp hồ sơ. Bên cạnh đó, trong trường hợp thí sinh không may mắc trúng tuyển hay bản thân yêu thích lĩnh vực Y Dược thì bạn cũng có thể xem xét và cân nhắc nên đăng ký ngành nghề nào phù hợp với bản thân hơn.

Cao đẳng Y Dược TPHCM là lựa chọn thí sinh có thể tham khảo
Cao đẳng Y Dược TPHCM là lựa chọn thí sinh có thể tham khảo

Đặc biệt lĩnh vực Y Dược đang là một trong những ngành nằm trong TOP đầu có tiềm năng phát triển nhất hiện nay và có xu thế phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Khi theo học tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên không chỉ có cơ hội tiếp cận với các ngành nghề HOT nhất hiện nay như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,… mà còn được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giỏi là những thầy cô có học hàm tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, Dược học, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng,… hoặc đang công tác tại những bệnh viện lớn. Với kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết của những người yêu nghề, đây sẽ là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng mà thí sinh không nên bỏ qua.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển Nhân Viên Content tại TPHCM năm 2021

Với nhu cầu phát triển thương hiệu và xây dựng chiến lược ngày một đi …