Trang chủ / Tin tức / HOT: Thông tin chính thức về thời gian công bố điểm trúng tuyển các trường công an năm 2018

HOT: Thông tin chính thức về thời gian công bố điểm trúng tuyển các trường công an năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ở thời điểm hiện tại nhiều trường ĐH trên cả nước đã công bố điểm chuẩn, đối với các trường ĐH, HV CAND sẽ tổ chức xét tuyển và công bố điểm trúng tuyển vào đầu tháng 8 theo quy định của Bộ.

Xuất hiện nhiều thông tin giả mạo về điểm trúng tuyển các trường công an năm 2018

Xuất hiện nhiều thông tin giả mạo về điểm trúng tuyển các trường công an năm 2018

Xuất hiện nhiều thông tin giả về điểm chuẩn dự kiến trường CAND

Trong thời gian thí sinh được quyền điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018 trên mạng xã hội đã xuất hiện những thông tin về điểm chuẩn dự kiến năm 2018 của các trường công an. Cụ thể, trên nhiều Fanpage lớn đã có những thông tin ghi rõ điểm chuẩn dự kiến của các tổ hợp vào HV An ninh Nhân nhân, HV Cảnh sát Nhân dân, hệ trung cấp của 2 trường CĐ An ninh Nhân dân và CĐ Cảnh sát Nhân dân với điểm số khá cao. Thông tin này được nhiều cư dân mạng bình luận và chia sẻ do việc tuyển sinh các trường công an luôn “nóng” và hiện đang là thời gian điều chỉnh nguyện vọng của các thí sinh.

Trước những thông tin xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, đại diện Cục Đào tạo – Bộ Công an khẳng định hiện nay chưa có điểm trúng tuyển và dự kiến điểm trúng tuyển về các trường công an nhân dân. Những thông tin về điểm dự kiến trên các trang mạng xã hội là không chính xác, chỉ mang tính cá nhân, tập trung gây hoang mang cho các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường CAND trong đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển. Hiện tin tức này đã được trang thông tin Cao đẳng Y dược đăng tải cụ thể và chi tiết để thí sinh và phụ huynh có thể cập nhật một cách chính xác nhất về thông tin điểm chuẩn của các trường công an trong năm 2018.

Bên cạnh đó, đại diện Cục Đào tạo – Bộ Công an cũng cho hay việc thí sinh nắm bắt những thông tin không chính xác vô hình trung sẽ tạo ra hiệu ứng, làn sóng điều chỉnh nguyện vọng từ trường có điểm dự kiến cao sang trường có điểm dự kiến thấp, trong khi đó thí sinh chỉ có một cơ hội điều chỉnh nên việc điều chỉnh sẽ có lợi cho các thí sinh ở nhóm phía dưới điểm trúng tuyển dự kiến của trường có dự kiến điểm trúng tuyển cao. Cục Đào tạo lưu ý, thí sinh cần cân nhắc kỹ vì thí sinh chỉ có 1 cơ hội điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển, tránh bị những thông tin không chính xác chi phối dẫn đến quyết định không chính xác và không đạt được nguyện vọng mong muốn.

Từ 3 – 5/8/2018 sẽ công bố điểm trúng tuyển các trường công an

Từ  ngày 3 – 5/8/2018 sẽ công bố điểm trúng tuyển các trường công an

Tổ chức công bố điểm trúng tuyển các trường công an từ 3 – 5/8/2018

Như trước đó Cao đẳng Điều dưỡng đã lưu ý, năm nay các học viện, trường đại học CAND công bố điểm sàn ln 17,75 điểm. Trong đó, mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 điểm trở lên. Thực hiện theo quy định của Bộ GD-ĐT, sau khi kết thúc điều chỉnh nguyện vọng, các học viện, trường đại học nhận dữ liệu nguyện vọng, thí sinh từ Cổng thông tin tuyển sinh Bộ GD-ĐT, các học viện, trường đại học CAND tổ chức xét tuyển, báo cáo cơ quan quản lý của Bộ và tổ chức công bố điểm trúng tuyển từ 3 – 5/8/2018.

Dữ liệu xét tuyển của các học viện, trường đại học CAND là dữ liệu nhận từ Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, gồm: Dữ liệu mã trường, mã ngành, mã tổ hợp, điểm từng môn, riêng dữ liệu về khu vực, đối tượng ưu tiên của thí sinh được lấy theo dữ liệu của Bộ Công an sau khi đã được công an các địa phương, đơn vị và các trường CAND tổ chức kiểm dò kỹ.

Sau khi có điểm trúng tuyển chính thức từ các trường ĐH, HV công an nhân dân, trang tin tức Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ đăng tải những thông tin cụ thể và chi tiết nên website chính của nhà trường để thí sinh có thể nắm rõ.

Nguồn: caodangytetphcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển Nhân Viên Content tại TPHCM năm 2021

Với nhu cầu phát triển thương hiệu và xây dựng chiến lược ngày một đi …