Trang chủ / Tin tức / Đề thi thử môn Toán THPT quốc gia 2019 của Trường chuyên KHTN

Đề thi thử môn Toán THPT quốc gia 2019 của Trường chuyên KHTN

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đề thi thử THPT quốc gia 2019 môn Toán của Trường chuyên KHTN – Hà Nội được đánh giá là một đề thi khá hay và khó.

Đề thi thử môn Toán THPT quốc gia 2019 của Trường chuyên KHTN
Đề thi thử môn Toán THPT quốc gia 2019 của Trường chuyên KHTN

Theo các chuyên gia đề thi thử THPT quốc gia 2019 môn Toán của Trường chuyên KHTN – Hà Nội khá dài, có thể gây hoang mang cho học sinh, các câu hỏi phía cuối khá khó và lạ. Đề thi với mục tiêu giúp học sinh có cái nhìn rõ nhất về lực học của bản thân sau 2 kì thi thử, giúp học sinh có sát và có tâm lí tốt nhất để bước vào kì thi THPT quốc gia 2019. Học sinh sau đề thi này sẽ có chương trình ôn tập tốt nhất để bù vào những lỗ hổng trống của mình.

Đề thi thử THPT quốc gia 2019 môn Toán của Trường chuyên KHTN

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin tổng hợp  đề thi thử THPT quốc gia 2019 môn Toán của trường THPT chuyên Khoa học tự (Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội). Đề thi có 50 câu hỏi ở dạng trắc nghiệm khách quan, thí sinh làm bài trong thời gian 90 phút:

Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp gợi ý đáp án đề thi thử THPT quốc gia 2019 môn Toán của Trường chuyên KHTN – Hà Nội.

Các nhà trường và học sinh sử dụng tài liệu hướng dẫn ôn tập của Bộ GD&ĐT kết hợp với các đề thi minh họa, đề thi thử THPT quốc gia 2019 làm tài liệu tham khảo để dạy học và ôn tập trong năm học 2018 – 2019, chuẩn bị tốt cho kì thi THPT quốc gia năm 2019. Chúc các bạn thí sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Tuyển Nhân Viên Content tại TPHCM năm 2021

Với nhu cầu phát triển thương hiệu và xây dựng chiến lược ngày một đi …