Trang chủ / Cao đẳng Dược TPHCM / Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn / Lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đợt 1 Năm 2018

Lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đợt 1 Năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (28 đánh giá, trung bình: 4,82 trong tổng số 5)
Loading...

Thông tin đến các thí sinh đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về lịch thi liên thông tháng 01 năm 2018.

Lịch thi liên thông tháng 10
Lịch thi liên thông tháng 1 năm 2018

Để theo đuổi ngành nghề mà mình yêu thích lâu dài thì việc tiếp tục học tập nâng cao trình độ là việc rất cần thiết, nhất là đối với ngành dược một ngành có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người.

Vì vậy trong những năm qua có rất nhiều thí sinh lựa chọn tiếp tục học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mong muốn nâng giá trị bằng cấp cũng như năng lực chuyên môn.

Quy định tuyển sinh Liên thông như thế nào?

So với những năm trước quy định Liên thông Cao đẳng Dược yêu cầu người học phải có bằng Trung cấp Dược thì mới được đăng ký thi tuyển. Song từ năm 2017 quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược có nhiều thay đổi rất thuận lợi cho thí sinh. Cụ thể quy chế cho phép những thí sinh tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe như  Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Nha khoa,…được liên thông lên hệ Cao đẳng Dược TPHCM tuy nhiên thí sinh cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược. Thí sinh có thể đăng ký học chứng chỉ chuyển đổi tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo cấp chứng chỉ là 3 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo vào buổi sáng, chiều các ngày thứ bảy và chủ nhật, rất thuận lợi cho sinh viên vừa có thể đi học mà vẫn có thể đảm bảo thời gian đi làm.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Chương trình đào tạo tại trường chú trọng vào nội dung thực hành song song với việc học lý thuyết mục đích giúp sinh viên ra trường có kiến thức chuyên môn vững vàng và tay nghề cao. Ngoài ra với mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, sinh viên sẽ có thời gian thực hành thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty xí nghiệp dược,…tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với công việc thực tế ngành nghề để khi ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Lịch thi Liên thông Cao đẳng Dược tháng 1 năm 2018

  • Hệ đào tạo: Liên thông Cao đẳng dược
  • Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển
  • Môn thi cơ sở: Toán
  • Môn thi cơ sở ngành: Hóa Phân tích
  • Môn thi chuyên ngành: Lý thuyết chuyên môn tổng hợp
  • Thời gian tổ chức thi: Nhà trường tổ chức thi liên thông cao đẳng dược vào ngày 07/01/2017

Thí sinh trúng tuyển sẽ được đào tạo trong thời gian 15 tháng . Sau khóa học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược, có thể học liên thông lên bậc đại học nếu đáp ứng được yêu cầu của Bộ.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM

Thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược gửi hồ sơ đến trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 028 6295 6295 – 09 6295 6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 …