Trang chủ / Cao đẳng Xét nghiệm / Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM lấy điểm chuẩn bao nhiêu năm 2017

Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM lấy điểm chuẩn bao nhiêu năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (7 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều thí sinh yêu thích ngành Y có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nhưng chưa rõ điểm chuẩn năm 2017 như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017
Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017

Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM xét tuyển như thế nào?

Từ năm 2017, tất cả các trường Cao đẳng (trừ những trường cao đẳng đào tạo các ngành sư phạm) đều sẽ tuyển sinh theo quy chế của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Vì vậy hình thức tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý. Theo đó, nhà trường sẽ tự chủ trong việc xây dựng quy chế tuyển sinh, phù hợp với điều kiện nhà trường và quy chế của Bộ Lao động. Theo đó các trường sẽ sử dụng các hình thức: Xét tuyển, Thi tuyển,  hoặc Thi tuyển và xét tuyển. Riêng đối với hệ đào tạo Cao đẳng xét nghiệm TPHCM của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhà trường sẽ tuyển sinh dựa vào hình thức xét tuyển.

Những thí sinh yêu thích và muốn theo đuổi ngành Xét nghiệm có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nếu đáp ứng được những yêu cầu sau:

– Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa.

– Có đầy đủ sức khỏe theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sởTPHCM theo quy định của  Bộ.

– Không bị truy tố trách nhiệm hình sự hoặc đang trong quá trình thi hành án,…theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu ngành Xét nghiệm
Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu ngành Xét nghiệm

Với quy định xét tuyển như trên, thí sinh sẽ không cần lo lắng về điểm chuẩn như thế nào và cơ hội trúng tuyển vào hệ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là khá cao. Đợt tuyển sinh tiếp theo sẽ bắt đầu khi Bộ Giáo dục cấp chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cho các thí sinh, do chỉ tiêu nhà trường có giới hạn, nên  thí sinh nên nộp hồ sơ về trường sớm. Nhà trường sẽ xét tuyển những thí sinh đăng ký tham gia xét tuyển sớm và dừng tuyển sinh khi hết chỉ tiêu được giao.

Học ngành xét nghiệm phải chọn đúng trường Y

Có thể thấy công tác chẩn đoán và điều trị bệnh có sự góp mặt của nhiều ngành trong khối ngành sức khỏe. Trong đó ngành xét nghiệm góp mặt 3 trên 4 giai đoạn gồm chẩn đoán, điều trị và theo dõi điều trị. Từ đó ta có thể thấy tầm quan trọng của ngành xét nghiệm như thế nào. Vì vậy để có được các kết quả chính xác thì kỹ thuật viên xét nghiệm phải giỏi chuyên môn và thành thạo kỹ năng ngành nghề. Để đạt được trình độ chuyên môn và kỹ năng tốt nhất thí sinh cần  lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng có nhiều năm đào tạo chuyên ngành.

Học ngành Y phải vào đúng trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur
Học ngành Y phải vào đúng trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Hiện nay, một trong những địa chỉ đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng về chất lượng đào tạo là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Là trường Cao đẳng đào tạo chuyên ngành Y Dược ( Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡngCao đẳng Xét nghiệm) với quy mô cả nước do đó nhiều giảng viên, thầy thuốc,…ưu tú quy tụ về trường với mục tiêu đào tạo sinh viên giỏi chuyên môn, vững tay nghề. Do đó hầu hết sinh viên tốt nghiệp ra trường đều tự tin và có thể tìm cho mình được một công việc ổn định.

Địa chỉ nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM:

Thí sinh có nguyện vọng học tại trường nếu đáp ứng được những yêu cầu trên cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển và nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM tại địa chỉ: 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên lạc với nhà trường qua số điện thoại: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành Y Dược nói chung và Xét …