Trang chủ / Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM / Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2024 / Lịch thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 1 năm 2018

Lịch thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 1 năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (9 đánh giá, trung bình: 4,56 trong tổng số 5)
Loading...

Việc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là điều rất cần thiết để nâng cao năng lực cũng như trình độ chuyên môn để theo đuổi ngành Y lâu dài

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình ngày một tăng. Trong khi đó, số lượng điều dưỡng viên ra trường hằng năm vẫn không đáp ứng được nhu cầu. Vi vậy lựa chọn theo đuổi ngành Điều dưỡng là sự lựa chọn đúng đắn trong tương lai.

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Điều dưỡng tháng 8 năm 2017
Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Điều dưỡng tháng 8 năm 2017 

Tuy nhiên việc thông tư liên tịch của Bộ Y tế quy định về việc ngừng tuyển dụng Điều dưỡng viên có trình độ trung cấp từ năm 2018 và các các bộ Điều dưỡng viên phải chuẩn hóa theo kế hoạch đến năm 2020 thì việc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong thời điểm này điều thực sự rất cần thiết.

Những đối tượng nào có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cũng như tạo được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu như trước đây, quy định liên thông chỉ cho phép những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng được liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng thì trong năm 2017 quy định này đã có nhiều thay đổi có lợi cho các thí sinh.

Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y
Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y

Cụ thể theo quy định mới những thí sinh tốt nghiệp trung cấp thuộc ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Y sĩ y học cổ truyền,… có thể liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Cơ sở TPHCM. Tuy nhiên những thí sinh tốt nghiệp trung cấp khác ngành điều dưỡng phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành tương ứng (thí sinh có thể đăng ký học tại trường trong thời gian 3 tháng sẽ được cấp bằng).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang tuyển sinh lớp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ liên thông đào tạo vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật trong tuần. Thí sinh sau khi đăng ký học sẽ trải qua kỳ thi liên thông do trường tổ chức, nội dung thi gồm 3 môn: môn cơ sở, cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Điều kiện trúng tuyển là mỗi môn thi không có môn nào dưới 5 điểm theo thang điểm 10. Nhà trường có mở lớp ôn thi liên thông cho thí sinh củng cố lại các kiến thức.

Thông tin tuyển sinh liên thông của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Cơ sở TPHCM

Ngành dự thi: Liên thông cao đẳng điều dưỡng

Mã ngành: 6720301

Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước

Lịch thi liên thông cao đẳng điều dưỡng (dự kiến): 07/01/2018

Thời gian đào tạo: 15 tháng.

Kết thúc chương trình học thí sinh đủ điều kiện sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng có đủ điều kiện thi tuyển viên chức,  công chức Bộ Y tế và có thể tiếp tục học lên Đại học Điều Dưỡng theo đúng quy định Luật Giáo dục Nghề Nghiệp.

Liên thông Cao đẳng Ngành Điều dưỡng cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng học liên thông tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Cơ sở TPHCM chuẩn bị hồ sơ gửi trực tiếp về trường trong giờ hành chánh từ thứ 2 đến chủ nhật hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Cở sở TPHCM

Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 028 6295 6295 – 09 6295 6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng năm học 2022 là gì?

Thông tin đến các thí sinh điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm …