Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh / Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2018?

Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2018?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM uy tín chất lượng sẽ giúp thí sinh có một môi trường tốt để học tập và rèn luyện cũng như đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2018

Nên theo học ngành hộ sinh ở trường nào đảm bảo chuẩn đầu ra?

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực liên quan đến tính mạng và sức khỏe con người do đó để trở thành người hộ sinh giỏi cần phải trải qua quá trình đào tạo bài bản để nắm được quy trình chăm sóc các bà mẹ mang thai, đỡ đẻ, chăm sóc trẻ sơ sinh.  Vì thế lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng rất quan trọng quyết định đến kỹ năng, trình độ và sự thành công với nghề.

Với thế mạnh đào tạo chuyên ngành Y Dược, nhiều năm qua trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu đào tạo các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu & PHCN đạt chuẩn được Bộ Y tế công nhận.

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM
Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại trường sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng như sau:

Yêu cầu về Kiến thức: Kiến thức chung: Có thức về sinh học và di truyền có liên quan đến “Các nguyên lý sinh học y học” để ứng dụng vào kiến thức lý‎ thuyết chuyên ngành và thực tiễn. Kiến thức cơ sở ngành: Có kiến thức về những thay đổi về thể chất, sinh lý và tinh thần của người phụ nữ trong các thời kỳ khác nhau của cuộc đời. Kiến thức chuyên ngành: Đánh giá tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ trong các giai đoạn trong thời kỳ mang thai và sinh đẻ. Có kiến thức về quản lý y tế, quản lý Hộ sinh.

Yêu cầu về kĩ năng: Kỹ năng chuyên môn: Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề trong quá trình chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Tự lên kế hoạch, thực hiện chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em. Năng lực thực hành nghề nghiệp: Thí sinh tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi ra trường cần có 14 năng lực trong thực hành nghề nghiệp. Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc theo nhóm hợp tác tốt với nhóm thành viên chăm sóc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu về thái độ: Tận tụy với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung, chăm sóc bà mẹ, trẻ em nói riêng. Trung thực, khách quan, thận trọng, chính xác trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực Cao đẳng Hộ sinh để bổ sung nhân lực cho ngành Y tế, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM  năm 2018.

Tuyển sinh Cao đăng Hộ sinh TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Cao đăng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Đối tượng là những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên muốn chuyển đổi sang ngành Hộ sinh. Nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển, yêu cầu đầu vào là tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, được phép thi tuyển công chức, viên chức và tiếp tục liên thông lên bậc đại học để nâng cao năng lực.

Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM liên tục khai giảng nhiều đợt trong năm. Nếu có nguyện vọng theo học tại trường thí sinh chuẩn bị Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM và gửi về trường trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc qua số điện thoại: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân - Tp.HCM.
Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

Kiểm tra

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thí sinh nắm rõ mẫu Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM …